Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Địa chỉ khám phụ khoa TP HCM


Hiện nay có rất nhiều các khám khám tư nhân mọc lên rất nhiều nhưng chất lượng dịch vụ thì chỉ có những bệnh nhân từng đến khám mới thực sự hiểu rõ, không những tiền mất tật mang mà còn ảnh hưởng đến tính mạng con người. bạn đang muốn được khám ở một nơi có đầy đủ trang thiết bị, có nhưng bác sĩ giỏi uy tín mà chưa biết ở đâu. Và ở HCM thì bạn nên đi khám tại cơ sở, phòng khám uy tín nào? Với câu hỏi trên, Website http://chuaviemamdao.net/ xin trân trọng giới thiệu cho quý bạn đọc một địa chỉ chữa bệnh phụ khoa an toàn uy tín trên địa bàn TP.HCM.
Bệnh nhân hỏi: “ Tôi năm nay 26 tuổi, đã lập gia đình được hơn 3 năm và mới có bé gái được 1 tuổi. Vợ chồng tôi vẫn còn trẻ nên tôi dự định năm nay sẽ sinh thêm một cháu nữa nhưng đã một tháng nay vợ chồng tôi quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai nào mà tôi vẫn chưa có thai. Tôi không rõ có phải nguyên nhân do vùng kín của tôi vì hai tuần nay vùng kín của tôi luôn trong tình trạng ra nhiều khí hư, và rất ngứa rát. Qua một vài tìm hiểu thì tôi biết mình bị viêm nhiễm phụ khoa .

VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA DO BỊ VIÊM ÂM ĐẠO

Tôi đã sử dụng lá chà xanh để chữa bệnh phụ khoa nhưng không khuyên giảm
Tôi được người nhà mách sử dụng lá chè xanh để làm sạch vùng kín, hàng ngày lấy lá trà xanh sau khi rửa sạch ngâm qua nước nước thì cho vào bếp đun sôi tầm 15 phút để nguội rồi xem đi rửa để sát khuẩn, diệt vi khuẩn. Nhưng tôi thấy vẫn không hề có hiệu quả chút nào. Mỗi khi quan hệ với chồng tôi đều thấy “đau rát vùng kín”. Tôi vẫn luôn giấu chồng về tính trạng bệnh của tôi nhưng sau khi chồng tôi biết có mắng là tại sao không đi khám mà lại để như vậy. Hiện tại tôi đang sống ở TP HCM, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi địa chỉ khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa và chữa ở đâu tốt nhất."
(Nguyễn Loan – Huyện Nhà Bè, TP.HCM)
TƯ VẤN BÁC SĨ
Chào Loan!
Với những thông tin mà bạn miêu tả ở trên thì tình trạng bệnh của bạn khả năng cao là bị nhiễm phụ khoa và nguy cơ cao là bị viêm âm đạo và những biểu hiện rất rõ như đau rát, ngứa ngáy, tiết dịch nhày có mùi hôi,.. Khi bênh nhân mắc bệnh này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, bệnh càng để lâu thì sẽ càng nặng trầm trọng có thể diễn biến tới nhiều mối nguy hại và có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Do vậy, bạn cần đi khám và có biện pháp chữa trị kịp thời để có thể chữa bệnh lúc này.
Với câu hỏi của bạn về phòng khám phụ khoa tốt ở HCM chúng tôi có thể giới thiệu với bạn về phòng khám Đa khoa quốc tế HCM tại địa chỉ 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa phụ sản có kinh nghiệm lâu năm được đào tạo bài bản tại nhiều nước như Anh, Indonesia,.. với kinh nghiệm làm việc hơn 20 năm về phụ khoa. Hỗ trợ tư vấn online và đặt lịch hẹn trực tiếp với các bác sĩ hàng đầu qua Hotline 028 39 257 111.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ HCM

– Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h
– Làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.
– Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/6 qua Hotline 01685 581 111
Với nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa cho nhiều bênh nhân Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ đáng tin cậy và là nơi chữa bệnh an toàn đạt hiệu quả cao trong nhiều bệnh phụ khoa. Cùng đến và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nơi đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...