Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai

Trong thời kỳ mang thai, do sức đề kháng yếu nên cơ thể phụ nữ rất dễ nhạy cảm, vùng kín tiết dịch nhiều hơn vì thế rất dễ gây ra viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai. Vậy viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai có ảnh hưởng gì? Cách điều trị ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây:

VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA ẢNH HƯỞNG gì?

Viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục, tác nhân là nấm, vi trùng, kí sinh, vi khuẩn,… gây ra. Khi bị viêm phụ khoa, bà bầu sẽ thấy khí hư ra nhiều hơn có màu trắng đục hoặc xám, mùi tanh. Kèm theo triệu chứng ngứa rát, đau, tẩy đỏ âm đạo, đi tiểu nhiều hơn. Nếu tình trạng viêm nhiễm kéo dài không được điều trị sẽ lây lan sang các bộ phận xung quanh gây viêm nội mạc tử cung, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung,…
Thầy thuốc ưu tú – bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, chuyên gia Sản phụ khoa của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, viêm phụ khoa khi mang thai ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, gây viêm màng ối, đẻ non, thậm chí là sảy thai,...Viêm phụ khoa có thể truyền bệnh cho thai nhi. Nếu sản phụ sinh thường, khi chui qua âm đạo, trẻ có thể bị vi rút dính vào niêm mạc miệng gây nấm, viêm da, viêm kết mạc, viêm âm đạo bẩm sinh, viêm phổi,…
Bác sĩ Huỳnh Mai chia sẻ viêm phụ khoa khi mang thai có ảnh hưởng gì?
Bác sĩ Huỳnh Mai chia sẻ viêm phụ khoa khi mang thai có ảnh hưởng gì?
Việc điều trị bệnh viêm phụ khoa khi mang thai cần phải có sự lưu ý đặc biệt, vì nếu sơ suất sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi. TTƯT- bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, chuyên gia sản phụ khoa của phòng khám đa khoa quốc tế HCM khuyến cáo, thai phụ không nên tự mua và sử dụng thuốc, khi chưa đi khám và chưa có chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa. Khi xuất hiện những dấu hiệu nghi ngờ bị viêm nhiễm phụ khoa, chị em nên tới cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và có phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả.
Nếu bị viêm phụ khoa khi mang thai, chị em có thể đến phòng khám đa khoa quốc tế HCM để được các bác sĩ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, tìm ra nguyên nhân gây bệnh, mức độ nhiễm bệnh và tình trạng sức khỏe của thai phụ để đưa ra phác đồ điều trị cho từng trường hợp cụ thể.

VIÊM PHỤ KHOA CÓ THỂ DẪN ĐẾN BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

Khi mang thai mà bị viêm phụ khoa nếu để lâu ngày sẽ dẫn đến viêm âm đạo gây ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhỉ . Để điều trị viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai, ngoài phương pháp sử dụng thuốc kháng sinh đặc hiệu (thuốc uống, thuốc đặt). các loại thuốc này phải được uống thao chỉ định của bác sĩ và an toàn với thai nhi, phòng khám đa khoa quốc tế HCM còn sử dụng phương pháp Đông- Tây y kết hợp để điều trị viêm phụ khoa. Thuốc kháng sinh của tây y giúp loại bỏ tận gốc các tác nhân gây bệnh, còn các bài thuốc đông y từ thảo dược tự nhiên giúp thai phụ tăng sức đề kháng, điều hòa khí huyết, nâng cao hệ miễn dịch, vô cùng an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa quốc tế HCM còn bào chế ra dung dịch vệ sinh từ các thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, không gây kích ứng và có tác dụng giảm viêm nhiễm.
Đa khoa quốc tế HCM dẫn đầu trong lĩnh vực phụ sản
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM dẫn đầu trong lĩnh vực phụ sản
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM từ lâu đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Với đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, có trên 30 kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại giúp nâng cao hiệu quả khám và chữa bệnh.
Ngay bây giờ, hãy nhấc điện thoại lên gọi đến số tổng đài (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí hưởng nhiều ưu đãi. Hoặc nhấp chuột vào ô [Tư vấn trực tuyến], các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sức khỏe sản phụ khoa, nam khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...