Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng…được biết đến là những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, sẽ để lại những biến chứng nguy hại như gây vô sinh hiếm muộn, gây ung thư cổ tử cung, thậm chí tính mạng của con người cũng bị đe dọa. Vì vậy việc thăm khám và điều trị bệnh viêm phụ khoa sớm, đúng cách là việc làm vô cùng cần thiết. Hiện nay, có khá nhiều chị em băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại thành phố HCM? Các chuyên gia phòng khám Đa khoa quốc tế HCM sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản, cần thiết về căn bệnh này.
Bệnh phụ khoa là một cách nói tổng hợp về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục của nữ như âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng... Vệ sinh vùng kín không sạch, quan hệ tình dục không an toàn chính là những nguyên nhân khiến chị em dễ mắc phải các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa.
Khi mắc các bệnh lý về viêm nhiễm phụ khoa, chị em thường thấy khí hư ra nhiều hơn so với bình thường, kèm theo hiện tượng khí hư có mùi hôi, mùi tanh; khí hư có màu vàng nhạt- vàng đậm, màu xanh, màu nâu.
Bệnh không được điều trị sớm, đúng phương pháp sẽ để lại nhiều hậu quả nguy hại như đối với phụ nữ mang thai có thể bị xảy thai, thai nhi sinh ra bị dị tật; sức khỏe, chất lượng cuộc sống của chị em bị ảnh hưởng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng .
Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Trên địa bàn tp.HCM, có rất nhiều cơ sở y tế chữa các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên để tìm được cho mình địa chỉ thăm khám và trị bệnh an toàn và tin cậy thì không hề đơn giản.
Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, bạn có thể liên hệ và đến phòng khám Đa khoa quốc tế HCM số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận I-TP.HCM, để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.
Tại Đa khoa quốc tế HCM, các bác sĩ đã thăm khám, tư vấn và điều trị thành công cho nhiều chị em mắc các bệnh về viêm phụ khoa. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp; cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp trị bệnh tiên tiến hiệu quả, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thăm khám của người bệnh. Phòng khám đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của người dân khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Để điều trị khỏi bệnh, sau khi thăm khám xác định chính xác nguyên nhân, tình trạng của bệnh các bác sĩ sẽ tiến hành lên phác đồ trị bệnh phù hợp và hiệu quả.
Hiện nay, tại phòng khám, các bác sĩ đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng phương pháp Đông-Tây y kết hợp. Bên cạnh đó, với mỗi bệnh phụ khoa sẽ có phương pháp điều trị khác nhau như bệnh viêm âm đạo điều trị bằng phương pháp Ozone, bệnh viêm vùng chậu thì điều trị bằng máy đa chức năng HGP- 1000. Đây là những phương pháp trị bệnh tiên tiến và khoa học, mang lại hiệu quả cao trong việc trị bệnh mà không gây tổn hại đến các khu vực ở cơ quan sinh sản.
Với châm ngôn “sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Đa khoa quốc tế HCM làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm ngày lễ và ngày tết. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được chuyên gia tư vấn trực tiếp và giải đáp cụ thể. Bạn cũng có thể liên hệ theo số máy (028) 39 257 111- 016 8558 1111 để được giải đáp và đặt lịch thăm khám miễn phí.
Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...