Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Triệu chứng của bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa mà hầu hết các chị em phụ nữ đều gặp phải một lần trong đời. Bệnh nếu không được phát hiện sớm, điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe, chức năng sinh sản của nữ giới. Vậy làm sao để biết mình mắc bệnh viêm âm đạo, chị em hãy cùng tìm hiểu qua sự chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Đa khoa quốc tế HCM về triệu chứng của bệnh viêm âm đạo.
Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh viêm âm đạo. Nhưng chủ yếu là việc vệ sinh vùng kín không sạch, quan hệ tình dục không an toàn, đã tạo điều kiện cho các loại  vi khuẩn, tạp khuẩn, nấm men và trùng roi xâm nhập và gây viêm nhiễm.
Khi mắc bệnh viêm âm đạo, chị em thường có những triệu chứng sau:
- Ở giai đoạn cấp tính
Dịch tiết âm đạo sẽ ra nhiều hơn so với mức bình thường, khiến cho môi trường âm đạo của nữ giới luôn ẩm ướt, kèm theo đó là đi tiểu buốt. Bệnh gây cảm giác ngứa ngáy và khó chịu làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của chị em.
Nếu không được phát hiện sớm và trị liệu kịp thời, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, lúc này sẽ khó điều trị hơn. Đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, chức năng sinh sản ở nữ giới, có thể gây ung thư và vô sinh hiếm muộn.

- Giai đoạn mãn tính
Đây là giai đoạn nặng của bệnh. Ở giai đoạn này những tác hại mà bệnh gây ra là tương đối nặng, nếu không tiến hành điều trị sẽ gây ra rất nhiều tác hại nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản của chị em nữ giới sau này.
Ngoài ra, bệnh vừa khó điều trị và khả năng tái phát cao.Giai đoạn mãn tính, triệu chứng của bệnh thể hiện rõ ràng qua:
+ Âm đạo bị ngứa rát nhiều, kèm theo cảm giác nóng rát vùng kín, âm đạo bị sưng đỏ.
+ Lượng khí hư và dịch âm đạo tiết ra nhiều, khí hư có màu sắc bất thường và chảy mủ, kèm theo đó là khí hư có mùi hôi tanh.
+ Ngoài ra, chị em sẽ bị đau rát trong khi quan hệ tình dục với bạn tình, có thể bị xuất huyết âm đạo khi giao hợp.
Viêmâm đạo không phải là bệnh khó chữa. Tuy nhiên, nếu không điều trị sớm, kịp thời và đúng phương pháp bệnh sẽ dễ bị tái phát, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, sức khỏe và khả năng sinh sản ở nữ giới.
Vì thế khi có những dấu hiệu khí hư ra nhiều bất thường kèm theo thay đổi về màu sắc thì chị em nên chủ động đến các cơ sở y tế hoặc các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.
Tại tp.HCM, phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đang là một trong những địa chỉ tin cậy trong việc khám và điều trị các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa nói chung, bệnh viêm âm đạo nói riêng.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp trị bệnh tiên tiến, Đa khoa quốc tế HCM đã điều trị thành công cho hàng ngàn chị em mắc bệnh viêm âm đạo.
Đến với phòng khám, sức khỏe của chị em sẽ được chăm sóc một cách toàn diện và tốt nhất.
Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạodấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...