Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Thuốc chữa viêm âm đạo hiệu quả

Đối với chị em phụ nữ khi được bác sĩ chẩn đoán mình bị bệnh viêm âm đạo thì việc chữa trị bệnh là rất cần thiết. Vậy thuốc chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất hiện nay là thuốc nào? Hãy cùng tham khảo ý kiến của các chuyên gia - bác sĩ chuyên sản phụ khoa của phòng khám Đa khoa quốc tế HCM
Thuốc chữa bệnh viêm âm đạo hiệu quả
Tại phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, các bác sĩ đang sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị  để tiêu viêm, ngăn ngừa sự phát triển và lây lan của các tác nhân gây bệnh, đồng thời kết hợp với thuốc Đông y để ngăn chặn sự tái phát của bệnh cũng như nâng cao sức đề kháng và thể chất cho người bệnh.
- Thuốc kháng sinh điều trị viêm âm đạo
Sau khi tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng như nắm bắt được mức độ tổn thương của bệnh do các vi khuẩn có hại gây ra. Dựa vào kết quả,  người bệnh sẽ được bác sĩ kê toa và chỉ định những loại thuốc kháng sinh đặc trị phù hợp với tình hình diễn biến của bệnh.
Các loại thuốc kháng sinh có tác dụng tiêu viêm, ngăn chặn sự phát triển và lây nhiễm của các vi khuẩn gây bệnh.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc để điều trị bệnh viêm âm đạo nhưng sử dụng thuốc nào, liều lượng ra sao? người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và điều trị. Các bác sĩ khuyến cáo người bệnh không nên tự ý mua thuốc về nhà sử dụng khi chưa có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Chị em cũng lưu ý thêm, trong quá trình điều trị, người bệnh cần kiên trì, tuân thủ sự chỉ định của bác sĩ, không được bỏ cuộc giữa chừng để tránh tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn và khó điều trị hơn.

>>Xem thêm: dấu hiệu viêm âm đạo
- Thuốc Đông y trong điều trị viêm âm đạo
 Theo Y học cổ truyền thì bệnh viêm âm đạo sinh ra do việc vệ sinh không sạch sẽ đã làm mất đi độ cân bằng trong môi trường âm đạo, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại xâm nhập phát triển và gây bệnh. Vì vậy, điều trị viêm âm đạo sẽ dựa trên nguyên tắc tiêu viêm, thanh nhiệt giải độc bằng các loại thảo dược thiên nhiên. Bài thuốc Đông y của Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM là tác động từ bên ngoài ngăn cản sự tiến triển của bệnh đồng thời thuốc uống bên trong giúp nâng cao sức đề kháng, hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.
Trong quá trình dùng thuốc chữa trị viêm âm đạo, các bác sĩ còn tiến hành loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bằng phương pháp đó là sử dụng kỹ thuật Ozone công nghệ của Ý. Với phương pháp này, các vi khuẩn gây bệnh sẽ bị tiêu diệt triệt để đồng thời không gây tổn thương và viêm nhiễm đến các khu vực xung quanh.

Trên đây là những phương pháp dùng thuốc kết hợp được các bác sĩ tại Đa khoa quốc tế HCM áp dụng sử dụng để điều trị viêm âm đạo. Nếu còn thắc mắc hay muốn tìm thêm thông tin về thuốc chữa viêm âm đạo hiệu quả, hãy nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi theo số máy 028 39 257 111- 016 8558 1111 để được các chuyên gia tư vấn giải đáp cụ thể và trực tiếp.

1 nhận xét:

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...