Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Viêm âm đạo có lây không?

Để có thể đáp cho câu hỏi bệnh viêm âm đạo có lây không? Bác sĩ Huỳnh Mai cho thấy, viêm âm đạo do nấm hoặc trichomonas triệt để có khả năng lây truyền cho bạn tình qua con đường quan hệ tình dục hoặc lây truyền cho người khác khi dùng chung quần lót với bệnh nhân khác( tuy nhiên, trường hợp này rất hiếm gặp).

  • Viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas: thường có biểu hiện khí hư ra nhiều có bọt, loãng, màu vàng, xanh và có mùi hôi. Kèm theo cảm giác tiểu buốt, tiểu khó, đau rát khi quan hệ. Viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas có khả năng gây viêm buồng trứng, vòi trắng,... Thậm chí có thể gây vô sinh ở nữ giới.

  • Viêm âm đạo do nấm Candida: Rất khó đưa ra cách chữa và dễ phát lại nếu không chữa trị đúng phương pháp và đưa ra cách chữa triệt để ngay từ đầu. Chị em nhiễm nấm âm đạo thường có dấu hiệu khí hư ra nhiều dạng bột trắng như bã đậu, vón cục, ngứa rát âm hộ - âm đạo,....
Xem thêm: khí hư đặc vón cục

Nếu nam giới bị lây nhiễm một số vi khuẩn nấm và trùng roi thường không có hiện tượng gì tại cơ quan sinh dục. Vì vậy, muốn chữa hoàn toàn viêm âm đạo, thì cần tìm ra lý do gây bệnh và phải đưa ra cách chữa cho cả hai người. Vì nếu chỉ chữa cho vợ khỏi thì sau khi quan hệ với chồng, một vài vi khuẩn này sẽ lây sang vợ và tiếp tục gây hiện tượng viêm nhiễm.

Tại khu vực Tp.HCM, phòng kh.. Đa khoa quốc tế - 221 Nguyễn Thị Minh Khai – Quận 1, là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín đã chữa khỏi hoàn toàn bệnh viêm âm đạo cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Với sự đầu tư về trang thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ trình độ cao và giàu kinh nghiệm giúp phát hiện lý do gây bệnh và chữa hiệu quả.

Ngoài việc áp dụng chữa trị bằng phương pháp nội khoa – dùng thuốc, đa khoa quốc tế HCM còn áp dụng điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp đông tây y kết hợp. Trong đó, một số phương pháp ngoại khoa tiên tiến như: kỹ thuật ozone, kỹ thuật oxy xanh công nghệ Đức giúp tiêu diệt dứt điểm một số vi khuẩn gây bệnh, không bỏ sót, không gây đau đớn, không làm mất cân bằng độ pH trong âm đạo. Còn thuốc đông y có tác dụng thanh nhiệt, tiêu độc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa tái nhiễm bệnh hiệu quả.

1 nhận xét:

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...