Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Biểu hiện viêm âm đạo

Viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa thường gặp ở phụ nữ. Nếu không được điều trị sớm, dứt điểm bệnh sẽ tái phát nhiều lần và gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt và có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản. Để phòng tránh được những biến chứng nguy hiểm, chị em cần nhận biết các biểu hiện của bệnh viêm âm đạo để sớm có hướng điều trị kịp thời.
Theo Thầy thuốc ưu tú- bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, chuyên gia Sản phụ khoa, hiện đang công tác tại Phòng khám ĐKQT HCM cho biết: Viêm âm đạo là bệnh lý không hiếm gặp ở phụ nữ độ tuổi trưởng thành, tuy nhiên các biểu hiện của bệnh thường dễ bị bỏ qua. Những đối tượng có đời sống tình dục không lành mạnh, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách, thực hiện thủ thuật phụ khoa, nạo hút thai tại cơ y tế kém chất lượng,… khiến cho vi khuẩn, trùng roi, tập khuẩn, nấm,… dễ dàng xâm nhập và gây nên tình trạng viêm âm đạo.

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO GÂY RA CHO BỆNH NHÂN.

  • – Ngứa ngáy, đau rát, và sưng tấy đỏ vùng kín: Đây là biểu hiện điển hình dễ nhận biết của bệnh viêm âm đạo. Biểu hiện này, càng rõ rệt khi người bệnh tiểu tiện và sau khi quan hệ tình dục.
  • – Xuất hiện khí hư bất thường, có mùi khó chịu: Khi bị viêm âm đạo, chị em thường thấy khí hư tiết thành từng cục hoặc mảng, có màu trắng đục, màu vàng xanh, có mùi hôi khó chịu.
  • – Cảm giác đau tại vùng xương chậu.
  • – Rối loạn kinh nguyệt
  • – Khi đi khám phụ khoa thấy âm hộ có màu đỏ, lớp khí hư màu trắng bám ở thành môi lớn, cổ tử cung sưng đỏ, kèm theo lở loét.
  • Các triệu chứng thường gặp khi bệnh nhân bị viêm âm đạo.
Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết: Bệnh viêm âm đạo nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, sẽ gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, nếu viêm âm đạo kéo dài, vi khuẩn sẽ lây lan sang các bộ phận khác gây viêm nhiễm vùng chậu, viêm vòi trứng, tắc vòi trứng, dính buồng trứng,… ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, có thể gây vô sinh- hiện muộn ở nữ giới.
Hiện nay, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã và đang áp dụng nhiều biện pháp y khoa hiện đại trong điều trị viêm âm đạo với những ưu điểm nổi bật như:
  • – Kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức: Thời gian điều trị ngắn chỉ từ 5-10 phút có thể triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn, mà không làm mất cân bằng axit trong môi trường âm đạo. Khắc phục vùng tổn thương không hề gây đau đớn. Kỹ thuật oxy xanh vừa nâng cao sức đề kháng của cơ thể vừa mang lại kết quả điều trị tốt nhất.
  • – Kỹ thuật Ozone: Tiêu diệt hết ổ bệnh, không làm mất cân bằng độ pH trong âm đạo, không có tác dụng phụ đối với cơ thể.
  • – Phương pháp đông- tây y kết hợp: Ngoài việc sử dụng phác đồ theo tây y để loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây bệnh, sử dụng thêm thuốc đông y giúp thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cơ thể hỗ trợ điều trị hiệu quả, phòng ngừa tái nhiễm.
  • >>> Xem thêm, nguyên nhân viêm âm đạo
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được Sở y tế cấp phép hoạt động. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng rộng rãi, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn bệnh nhân tận tình trong mọi trường hợp.
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã từng khám và điều trị thành công, dứt điểm cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh lý phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo. Nên chị em có thể yên tâm khi chọn ĐKQT HCM là khám chữa bệnh uy tín cho bản thân và những người trong gia đình.
Nếu còn thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ theo số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111, các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cho từng trường hợp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...