Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Dấu hiệu nhận biết mắc viêm nhiễm phụ khoa

Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh lý thường gặp ở  chị em phụ nữ nhất là chị em đang trong độ tuổi sinh sản, đã có quan hệ tình dục. Viêm nhiễm phụ khoa có thể do virut, vi khuẩn, nấm gây nên. Và các viêm nhiễm bắt nguồn từ chính những thói quen sinh hoạt hàng ngày của chị em gây ra. Nhưng không phải chị em nào cũng biết về dấu hiệu nhận biết mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa là gì?
Khác với cấu tạo bộ phận sinh dục của các đấng mày râu, ở chị em phụ nữ “cô bé” có cấu tạo phức tạp và “ẩn mình” hơn. Chính vì vậy việc vệ sinh cũng cần phải chú ý nhiều hơn. Nếu như vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ thì nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa là rất cao. Chính vì vậy chị em cần hiểu được dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa như thế nào để biết cách phòng tránh cũng như điều trị bệnh hiệu quả nhất khi bản thân gặp vấn đề này.
Dấu hiệu nhận biết viêm nhiễm phụ khoa
- Ngứa vùng kín: Có thể biểu hiện ở bên trong hoặc bên ngoài vùng kín. Ngứa thể do nấm, vi khuẩn, hay dị ứng với các chất tẩy rửa, xà phòng. Ngứa vùng kín là biểu hiện thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ nhất. Tùy nguyên nhân và có điều trị kịp thời hay không mà mức độ ngứa ngáy là nặng hay nhẹ. Ngứa vùng kín kèm theo biểu hiện vùng kín sưng tấy, đỏ, đau và đây chính là biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa.

- Khí hư bất thường: Đối với việc khí hư ra nhiều bất thường và có sự thay đổi về màu sắc: màu vàng, màu xanh, màu trắng đục, sủi bọt, kèm theo mùi hôi khó chịu,..chứng tỏ bạn đã bị viêm nhiễm phụ khoa. Do các tác nhân gây bệnh phổ biến đó là: nấm candia, trùng roi,...
- Đau khi giao hợp: Thông thường khi quan hệ tình dục âm đạo được bôi trơn và dễ dàng “gần gũi” nhưng nếu việc quan hệ tình dục gặp phải những “trục trặc như đau rát và có thể ra máu sau khi quan hệ, thì có lẽ chị em đang mắc các vấn đề về bệnh phụ khoa.
- Kinh nguyệt bất thường: Thông thường chu kỳ kinh nguyệt phụ nữ là từ 28-32 ngày, số ngày hành kinh từ 4-7 ngày. Tuy nhiên nếu chu kỳ kinh nguyệt trễ hoặc sớm thường xuyên, kèm theo việc rong kinh, có màu lạ, cảm giác chướng bụng,…thì nguy cơ mắc viêm nhiễm phụ khoa là không thể bỏ qua.
Khi chị em có những biểu hiện trên thì nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa là rất cao. Tuy nhiên, nếu chỉ với một vài biểu hiện như thế này thì không thể xác định chính xác căn bệnh viêm nhiễm cụ thể mà bản thân đang gặp phải. Cách nhận biết viêm nhiễm phụkhoa chính xác nhất đó là cần thực hiện thăm khám tại các cơ sở y tế.  Vì chỉ khi thăm khám cũng như các xét nghiệm cần thiết, các bác sỹ mới xác định chính xác căn bệnh và mức độ viêm nhiễm phụ khoa.
Điều trị viêm nhiễm phụ khoa tại Đa khoa quốc tế HCM
Hiện tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã và đang thực hiện rất nhiều phương pháp vào điều trị viêm nhiễm phụ khoa như sau:
-Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh dạng uống toàn thân, thuốc đặt âm đạo mỗi buổi tối hoặc thuốc bôi ngoài âm đạo (áp dụng cho những trường hợp chưa có quan hệ tình dục)
-Điều trị ngoại khoa: Can thiệp điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa như phẫu thuật, đốt điện, đốt lạnh, đốt laser giúp triệt tiêu vi khuẩn, loại bỏ vùng niêm mạc tổn thương nhanh chóng
-Kết hợp điều trị Đông y và Tây y: Tạo hiệu quả điều trị kép giúp trị bệnh một cách dứt điểm, hạn chế các tác dụng phụ mà thuốc kháng sinh có thể gây ra, thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể.
 -Kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức: Phá hoại kết cấu DNA của vi khuẩn gây bệnh. Tiêu diệt đến 99,85 % các loại vi khuẩn có hại chỉ trong thời gian ngắn từ 5-10 phút, ngăn chặn sự phát triển của chúng cũng như khắc phục vùng tổn thương, nâng cao sức đề kháng của cơ thể từ đó mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Phương pháp điều trị này không hề gây bất kỳ cảm giác đau đớn, không gây tổn thương, đặc biệt là không gây tác dụng phụ.
Ngoài ra các bác sĩ của phòng khuyên chị em nếu như phát hiện bất cứ biểu hiện nào của viêm nhiễm phụ khoa nên thực hiện những gì dưới đây:
- Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh ngay.
- Không chủ quan để kệ bệnh hoặc tự ý sử dụng thuốc.
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, an toàn.
- Quan hệ tình dục lành mạnh, an toàn và sạch sẽ.
- Thường xuyên khám phụ khoa định kỳ để kiểm soát tình trạng bệnh.

Với những dấu hiệu nhận biết mắc viêm nhiễm phụ khoa trên đây sẽ giúp chị em phát hiện được bệnh sớm. Khi phát hiện các dấu hiệu trên, chị em có thể đến trực tiếp phòng khám số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 111 để được đăng kí lịch khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM sớm nhất.
Tag: 
địa chỉ nên đi khám phụ khoa , 
triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...