Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh

Trong chuyên mục tư vấn sức khỏe, các bác sĩ chuyên phụ khoa phòng khám Đa khoa quốc tế HCM có nhận được câu hỏi của chị M (36 tuổi – Bình Dương) với nội dung như sau: vùng kín của tôi bị ngứa ngáy, đau rát và tấy đỏ, khí hư đặc ra nhiều có mùi hôi rất khó chịu, tôi đi khám tại một cơ sở y tế ở gần nhà thì được chẩn đoán là bị viêm âm đạo, tôi được bác sĩ kê toa thuốc bao gồm thuốc uống và thuốc bôi, tôi sử dụng theo đúng chỉ dẫn và hướng dẫn của bác sĩ nhưng tình trạng của tôi vẫn không khả quan. Bác sĩ cho tôi hỏi, địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh là đâu được không ạ?
Bác sĩ- thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Huỳnh Mai chuyên sản phụ khoa đang công tác tại Đa khoa quốc tế HCM sẽ trả lời cho câu hỏi “địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả tại thành phố HCM”  được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay.
Như chúng ta đã biết viêm âm đạo là bệnh viêm nhiễm phụ khoa khá phổ biến hiện nay và theo số liệu thống kê của bệnh viện Bạch Mai thì có đến 90 % chị em phụ nữ mắc bệnh viêm âm đạo. Bệnh không khó chữa nhưng khả năng tái phát của bệnh tương đối cao. Vì thế, khi bị bệnh viêm âm đạo chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để thăm khám và điều trị.
Với những thông tin mà chị M chia sẻ ở trong thư thì rất có thể phương pháp điều trị bệnh không hợp với bạn cho nên tình trạng của bệnh mới không khỏi. Do không được thăm khám trực tiếp cho chị M nên chúng tôi không nắm bắt được mức độ cũng như nguyên nhân gây bệnh. Nếu chị đang băn khoăn không biết phải đến cơ sở y tế nào để hỗ trợ điều trị bệnh, chị có thể đến phòng khám Đa khoa quốc tế HCM tọa lạc tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai- P.Nguyễn Cư Trinh- Quận I- TP.HCM để được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Sau khi được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám để tìm ra nguyên nhân cũng như mức độ viêm nhiễm của bệnh bằng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và khoa học. Các sĩ sẽ dựa vào kết quả, phân tích đánh giá mức độ viêm nhiễm của bệnh để lựa chọn ra một phương pháp trị bệnh hiệu quả và an toàn nhất cho người bệnh. Với mỗi mức độ của bệnh sẽ có một pháp pháp trị bệnh khác nhau.
+ Viêm âm đạo ở mức độ nhẹ sẽ được bác sĩ chỉ định cho sử dụng các loại thuốc kháng sinh đặc trị như thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc tiêm. Liều lượng ra sao, sử dụng như thế nào thì cần phải có sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Để việc chữa bệnh nhanh chóng và hiệu quả, chị em nên kết hợp điều trị với bạn tình của mình và không nên bỏ dở việc điều trị giữa chừng tránh tình trạng bệnh nặng hơn và khó điều trị.
+ Hiện nay, tại phòng khám các bác sĩ đã và đang áp dụng phương pháp Oxy xanh và phương pháp Ozone để điều trị bệnh viêm âm đạo.
Đây là những phương pháp trị bệnh tiên tiến hiện đại nhất hiện nay mang lại hiệu quả cao trong việc trị bệnh mà không gây tổn thương đến các vị trí xung quanh trong cơ quan sinh sản của chị em phụ nữ.
- Ngoài phương pháp trị bệnh tiên tiến hiện đại và hiệu quả, còn nhiều lí do mà bạn nên chọn phòng khám Đa khoa quốc tế HCM:
+Mọi hoạt động của phòng khám đều do Sở y tế TPHCM giám sát và quản lí, do vậy người bệnh hoàn toàn yên tâm về quy chế hoạt động của phòng khám.
+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm đều có chứng chỉ hành nghề.
+Trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, phòng thủ thuật vô trùng, môi trường y tế sạch sẽ thoáng mát.
+Thủ tục hành chính nhanh gọn, chị em không phải xếp hàng để đăng ký thăm khám và điều trị. Chỉ cần ở nhà chị em gọi điện về số tổng đài 028 39 257 111- 016 8558 1111 cũng có thể đăng ký thăm khám miễn phí.
+Người bệnh có thể chủ động về mặt thời gian khi đến với phòng khám, bởi phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ.
+ Chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch, thu theo quyết định của sở y tế.
Với những thông tin mà các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đa khoa quốc tế HCM vừa cung cấp, hi vọng chị em sẽ lựa chọn được được cho mình một địa chỉ chữa bệnh viêm âm đạo hiệu quả tại thành phố HCM.
Chúc bạn khỏe và mau khỏi bệnh.

1 nhận xét:

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...