Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Kinh nguyệt bất thường

Hiện tượng kinh nguyệt bất thường là khi lượng kinh nguyệt của chị em ra hàng tháng vượt quá 100ml/ chu kỳ, hay thời gian “đèn đỏ” dài quá 7 ngày. Nếu như tình trạng này kéo dài có có lẽ sẽ gây nên những ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Bài viết này sẽ giúp chị em có thêm một số kiến thức bổ ích về tình trạng kinh nguyệt bất thường. qua đó giúp chị em có sự chuẩn bị tốt hơn để phòng ngừa và chữa bệnh hiệu quả sớm kịp thời.

Bác sĩ thuộc chúng tôi đa khoa quốc tế HCM cho biết, thông thường chu kì kinh nguyệt của nữ giới thường kéo dài từ 28- 32 ngày, số ngày hành kinh từ 3- 7 ngày và lượng máu kinh từ 80ml- 100ml, máu kinh màu đỏ sẫm có lẽ sẽ lẫn các mảnh vụn và chất nhờn của lớp niêm mạc tử cung. Hiện tượng rong kinh thường xảy ra ở một vài phụ nữ béo phì, sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp quá nhiều hay số lượng người mắc các bệnh những một số bệnh về tim mạch, thận, tiểu đường...Cũng có lẽ sẽ rong kinh bất thường, đó có lẽ sẽ là biểu hiện của một vài những bệnh phụ khoa…

Có không ít những trường hợp rong kinh bất thường tới mức phải dùng hai băng vệ sinh, hay phải thay băng liên tục mỗi giờ… Ngoài ra nó còn có khả năng gây ra cho chị em cảm giác mệt mỏi, thở dốc, hay có những triệu chứng của chứng thiếu máu… Do đó nhằm mục đích là ngăn ngừa nhiều hệ lụy nghiêm trọng tiêu cực có lẽ sẽ xảy ra, khi thấy có hiện tượng rong kinh bất thường, chị em nên sớm đến một số địa chỉ chuyên khoa để được khám và đưa ra cách chữa.


Tình trạng rong kinh bất thường có lẽ sẽ do những một số bệnh phụ khoa (như: u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, buồng trứng đa nang, ung thư cổ tử cung...) gây nên tình trạng này có thể là lý do gây nên vô sinh hiếm muộn ở nữ giới. Không những thế rong kinh bất thường có lẽ sẽ khiến cho cơ thể chị em luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, gây nguy hại đến chất lượng học tập công việc cũng như đời sống tình dục…
>>Xem thêm: benh phu khoa o phu nu

Tại chúng tôi đa khoa quốc tế HCM, chị em sẽ được trả lời, khám để có thể xác định được tình trạng sức khỏe, tác nhân gây ra tình trạng rong kinh bất thường, một số biểu hiện cụ thể của tình trạng kinh nguyệt bất thường… của từng người. Sau khi đã có được kết quả cụ thể, chị em sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp chữa sao cho hiệu quả với từng trường hợp cụ thể.

Chị em cần lưu ý rằng, nhằm mục đích là điều trị tình trạng này được hiệu quả chị em cần tuân thủ những những chỉ dẫn của bác sĩ, và phác đồ đưa ra cách chữa. Hơn nữa chị em cần xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh, vệ sinh cô nhỏ sạch sẽ, ái ân an toàn, áp dụng các biện pháp tránh thai phù hợp, và có chế độ dưỡng chất hợp lí… đó chính là các một số khuyến cáo của bác sĩ chúng tôi đa khoa quốc tế HCM mà chị em cần lưu ý.
Hi vọng rằng, qua bài viết này, chị em đã có thêm được một vài kiến thức bổ ích về hiện tượng kinh nguyệt ra nhiều bất thường. Từ đó có khả năng ngăn ngừa, tìm ra, chữa trị được hiệu quả, để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được tốt hơn.

1 nhận xét:

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...