Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Điều trị viêm âm đạo

VIÊM ÂM ĐẠO LÀ GÌ?

Viêm âm đạo là một trong những bệnh lý phụ khoa thường gặp gây nhiều phiền toái cho cuộc sống cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Viêm âm đạo thường do các tác nhân gây bệnh như: nấm, vi khuẩn, virus,…Việc chẩn đoán bệnh sớm sẽ giúp điều trị viêm âm đạo hiệu quả. Đồng thời tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm.
            Theo bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Phụng của ĐKQT HCM cho biết, có rất nhiều nguyên nhân viêm âm đạo như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ và đúng cách đặc biệt trong những ngày hành kinh, sau khi quan hệ tình dục. Thực hiện thủ thuật phụ khoa, nạo phá thai không an toàn, mặc quần quá chật, chất liệu không thông thoáng, khiến cho vi khuẩn, nấm, virus dễ dàng xâm nhập và gây viêm âm đạo…

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

Thông thường, khi bị viêm âm đạo người bệnh sẽ có những biểu hiện bất thường ở vùng kín như khí hư ra nhiều có màu vàng hoặc xanh, có khi kèm mùi hôi khó chịu. Ngứa rát, sưng tấy đỏ ở vùng kín, đau buốt khi đi tiểu hay khi quan hệ tình dục. Những triệu chứng này gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra nhiều biến chứng bệnh lý như viêm loét cổ tử cung, viêm hố chậu, thậm chí là ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, vi khuẩn hoạt động trong âm đạo có thể tiêu diệt tinh trùng, gây cản trở quá trình thụ thai, có thể gây vô sinh- hiến muộn ở nữ giới.

ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ, DỨT ĐIỂM TẠI ĐKQT

  Phòng khám ĐKQT HCM đã điều trị khỏi dứt điểm cho rất nhiều bệnh nhân viêm âm đạo. Bằng việc thực hiện quy trình khám lâm sàng, cận lâm sàng rất kỹ lưỡng. Cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm giúp tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh để điều trị đúng bệnh, và triệt để một lần.
Hiện nay, ngoài việc sử dụng thuốc chuyên khoa, phòng khám ĐKQT HCM đã và đang áp dụng nhiều phương pháp kỹ thuật y khoa mới hiện đại để điều trị viêm âm đạo. Điển hình như:
  • – Kỹ thuật Ozone: có tính ứng dụng cao, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn không bỏ sót, không gây tác dụng phụ cho cơ thể.
  • – Kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức, giúp khắc phụ tổn thương, tiêu diệt vi khuẩn mà không gây cảm giác đau đớn, không làm mất cân bằng axit trong môi trường âm đạo, đồng thời nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
  • – Phương pháp đông- tây y kết hợp: Thuốc đông y có chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược có tác dụng phòng tránh tái nhiễm, thanh nhiệt giải độc, hoạt huyết trực ứ, giảm phù nề, tiêu viêm, tăng cường sức đề kháng đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả.
Phòng khám ĐKQT HCM đã trở thành địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo và các bệnh lý phụ khoa nói chung, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bởi phòng khám được đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại. Các chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, có trên 30 năm kinh nghiệm trong nghành y. Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng thủ thuật được vô trùng tuyệt đối theo đúng quy định của nghành. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo.
Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ lễ, tạo điều kiện cho tất cả mọi người có thời gian thăm khám mà không ảnh hưởng đến công việc.
Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan đến bệnh viêm âm đạo cũng như các bệnh lý phụ khoa khác, có thể nhấp vào ô [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ đến số (028) 392 57 111- 0168 558 1111, để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...