Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Nên chữa viêm âm đạo ở đâu

“Tôi bị viêm âm đạo đã gần 3 tháng nay. Vùng kín luôn ngứa ngáy và ra khí hư nhiều, có màu trắng như nước vo gạo, có khi thì lại dính dính….Tôi đã đi khám được bác sĩ kết luận nấm âm đạo, và được chỉ định đặt thuốc, kết hợp vệ sinh vùng kín nhưng không khỏi. Tình trạng của tôi hiện nay càng ngày càng ngứa, vùng kín sưng, tấy đỏ, khí hư ra nhiều. Điều làm tôi băn khoăn là tôi không biết nên chữa viêm âm đạo ở đâu là hiệu quả? Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi“.
( Hà My, Cần Thơ)

VIÊM ÂM ĐẠO

Viêm âm đạo là một dạng bệnh lý về viêm phụ khoa do các tác nhân gây ra bệnh như nấm, virus, ký sinh trùng, vi khuẩn,..rất có hại cho vùng kín của chị em. Bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Viêm âm đạo gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cá nhân của người bệnh.
Chào bạn Hà My! Chữa viêm âm đạo ở đâu hiệu quả và tốt nhất luôn là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm khi mắc phải bệnh lý này. Trong khi hiện nay, rất nhiều cơ sở y tế hoạt động không có giấy phép, khám chữa bệnh kém chất lượng khiến không ít chị em hoang mang. Bạn Hà My thân mến! Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1,là một địa chỉ tin cậy cho rất nhiều chị em phụ nữ đến khám và điều trị các bệnh phụ khoa trong đó có viêm âm đạo hiệu quả.
Chị Quỳnh Trang( 33 tuổi, Quận 5) chia sẻ: “Cách đây gần 1 năm tôi bị viêm âm đạo, vì sự chủ quan của bản thân không đi khám, không phải vì sợ chi phí điều trị cao, mà do công việc của tôi khá bận rộn, không có thời gian đến bệnh viện công khám vì ở đây rất đông, chờ đợi mất nhiều thời gian, còn phòng khám tư thì tôi không tin tưởng lắm. Vậy nên, tôi đã nghe lời mách bảo của hàng xóm tự ý mua và dùng thuốc để điều trị tại nhà trong thời gian dài, khiến cho bệnh không khỏi mà còn có nhiều biểu hiện nặng hơn trước. Sau đó, tôi có lên các diễn đàn để nhờ sự giúp đỡ, thì được rất nhiều thành viên trong nhóm giới thiệu đến Phòng khám ĐKQT HCM để chữa trị. Tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng cũng như hiệu quả điều trị bệnh tại đây. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của ĐKQT HCM, chăm sóc, hướng dẫn bệnh nhân rất tận tình và chu đáo. Trang thiết bị y tế đều mới và hiện đại. Sau một thời gian ngắn điều trị, bệnh viêm âm đạo của tôi đang khỏi hoàn toàn, giúp tôi tìm lại sự tự tin, hạnh phúc và sức khỏe của bản thân”.
Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế được Sở Y tế cấp phép và phát triển ổn định trong nhiều năm qua nhờ mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:
  • – Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hiện đang công tác tại DKQT đều là những người giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện uy tín trong và ngoài nước.
  • – Phòng khám được xây dựng theo mô hình kép kín, không gian rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo đúng với tiêu chuẩn quy định của ngành y tế giúp người bệnh có cảm giác thoải mái. Phòng thủ thuật, phòng khám được vô khuẩn tuyệt đối, đảm bảo an toàn và tránh nguy cơ viêm nhiễm trong quá trình thực hiện điều trị.
  • – Trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu mới hoàn toàn từ các nước Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Singapore và đã được Sở Y tế cấp phép sử dụng.
  • – Bảng chi phí dịch vụ được niêm yết, công khai tại sảnh của phòng khám để người bệnh tiện theo dõi.
  • – Phòng khám đa ĐKQT HCM không ngừng nghiên cứu, học tập và áp dụng nhiều phương pháp mới trong điều trị viêm âm đạo cũng như các bệnh lý về sản phụ khoa, nam khoa.
  • – Dịch vụ tư vấn và đăng ký khám vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.
  • – Cán bộ nhân viên y tế luôn tận tình, chu đáo và sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân trong mọi trường hợp.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ chữa viêm âm đạo, hãy nhấp vào ô [Tư vấn trực tuyến], các chuyên gia phụ khoa của chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cụ thể cho bạn, hoăc bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám trực tiếp qua số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...