Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng tỏi hiệu quả

Chỉ nhờ vài tép tỏi mà em đã chữa viêm âm đạo khỏi các mẹ ạ. Chuyện thật mà như đùa đúng không. Trước đây, khi nghe những lời truyền tai về cách chữa này em cũng đã nghĩ cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng tỏi là phản khoa học, thiếu hiểu biết. Thế nhưng không hiểu điều gì xui khiến mà em lại làm theo và thành công ngoài mong đợi. Mẹ nào chớm viêm âm đạo thì thử áp dụng theo cách của em xem, biết đâu lại khỏi bệnh.
Mọi rắc rối của em đều bắt nguồn từ chuyến đi du lịch biển cùng gia đình. Cả năm làm việc bận rộn nay mới được đi biển nên em hào hứng lắm. Vừa xuống đến biển và làm thủ tục nhận phòng xong là em rủ ngay các anh chị trong nhà đi bơi. Bơi được lát hơi mệt mấy chị em lên bờ làm que kem, quả dừa tán gẫu chút rồi xuống bơi tiếp cho đến giờ ăn trưa. Lịch trình buổi chiều cũng tương tự như vậy.
2 ngày ở biển là 2 ngày mà em ở dưới nước đến 1/3 thời gian. Gia đình em chọn quán ăn gần biển nữa nên vừa bơi vừa ăn uống khá tiện lợi. Thế nhưng, em không ngờ sự chủ quan đã khiến em mắc viêm âm đạo.
Việc ngâm mình lâu dưới nước biển, mặc đồ bơi bó sát, không thay đồ khô và tắm nước sạch sau khi bơi đã khiến vùng kín của em bị viêm nhiễm. Em bị ra nhiều khí hư và vùng kín hơi ngứa rát. Em ngại đến cơ sở y tế nên tự lên mạng mày mò và biết được cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng tỏi hiệu quả.
Ban đầu em cũng không tin vào mấy lời chia sẻ trên mạng về phương pháp này đâu nhưng sau nghĩ tỏi thì dễ kiếm, chả tốn kém gì thì sao lại không thử. Nghĩ vậy em tự đi mua tỏi, đem về thái lát mỏng để ngoài không khí vài phút rồi uống kèm với nước như uống thuốc ý. Uống xong thì em ăn thêm một cốc sữa chua không đường vì nghe nói sữa chua sản sinh nhiều vi khuẩn có lợi cho âm đạo. Em làm liên tục như vậy trong 2 tuần thì thấy tình trạng viêm nhiễm đỡ hẳn. Khí hư không xuất hiện nữa mà cơn ngứa ngáy cũng giảm.
Mà em cũng lưu ý là các chị em đừng nên đặt tỏi vào âm đạo nhé. Đặt cả tép tỏi vào âm đạo không lấy ra được là âm đạo dễ viêm nhiễm lắm. Mà kể cả dùng nước ép tỏi rửa âm đạo cũng không luôn vì nó dễ khiến âm đạo phồng rộp, đau rát. Em đã ngu muội thử cách này vài lần và gặp hậu quả rồi. Giờ nghe đến là em nổi da gà vì sợ. Để vùng kín sạch sẽ hơn các chị em có thể dùng thêm nước chè xanh hoặc lá trầu không mỗi ngày.
Em chưa có quan hệ tình dục với cả viêm nhiễm cũng nhẹ nên tình trạng viêm được khắc phục rất nhanh. Không ngờ cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng tỏi hiệu quả thật. Ngày hôm nay, em muốn chia sẻ lại câu chuyện chữa bệnh của mình để các chị em tham khảo và áp dụng nếu thấy nó thật sự hữu ích.
Với chị em nào bệnh viêm nhiễm phụ khoa kéo dài và có mức độ nghiêm trọng hơn của em thì tốt nhất nên đến cơ sở y tế để thăm khám. Vì em không chắc rằng việc dùng tỏi sẽ mang lại hiệu quả triệt để trong trường hợp này. Hy vọng các chị em trong diễn đàn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có nhiều chia sẻ thú vị để chúng ta cùng học hỏi lẫn nhau.
Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...