Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Tổng quan phá thai bằng thuốc

phá thai nội khoa đã và đang là một trong một số biện pháp đình chỉ thai nghén được chị em tin cậy áp dụng trong những năm gần đây bởi tính tiện lợi, an toàn và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc không đơn giản là mua thuốc và uống mà uống sao cho hiệu quả nhất định phải có sự tư vấn của những bác sĩ chuyên khoa. Tổng quan một vài điều cần biết về phá thai bằng thuốc sau đây hy vọng sẽ cung cấp cho chị em ít nhiều thông tin về phương pháp này từ đó có lựa chọn phù hợp.

1.Thế nào là phá thai bằng thuốc
phá thai nội khoa (hay còn được gọi là phá thai nội khoa) là phương pháp chấm dứt sự phát triển của thai kỳ trong tử cung bằng cách sử dụng phối hợp một số loại thuốc. Thai phụ có lẽ sẽ tiến hành bỏ thai mà không cần phải áp dụng các biện pháp ngoại khoa do đó hạn chế được đau đớn hệ quả đáng tiếc rủi ro liên quan đến sức khỏe sinh sản.
2. Một số trường hợp nào thì nên phá thai nội khoa
-Về độ tuổi thai nhi:
Theo bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai thuốc phòng kh.. Đa khoa quốc tế HCM, phương pháp phá thai bằng thuốc được áp dụng trong trường hợp thai nhi có độ tuổi thai nhi đến hết 9 tuần (tức 63 ngày) ở tuyến Trung ương, hết 8 tuần (tức 56 ngày) ở tuyến tỉnh và đến hết 7 tuần (tức 49 ngày) ở tuyến huyện. Tất cả những trường hợp thai nhi có số tuổi vượt quá con số này đều không thể tiến hành áp dụng phá thai bằng thuốc.
-Về sức khỏe thai phụ:
phá thai nội khoa tuy đơn giản nhưng lại có nhiều điều kiện ngặt nghèo mà chị em nhất định phải tuân thủ. Sau khi đến khám, siêu âm, khai thác tiền sử tình trạng bệnh và kiểm tra tại phòng khám, nếu bác sĩ nhận thấy thai phụ có liên quan đến một vài chứng bệnh về tuyến thượng thận, bệnh tình tim mạch, Thường bị rối loạn tuần hoàn máu, mắc chứng thiếu máu, dị ứng với một trong các thành phần của thuốc phá thai, mắc một trong số một vài bệnh lý hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa, ...
Nhiều trường hợp thai phụ tự ý sử dụng thuốc mà không kiểm tra tình trạng sức khỏe cụ thể, không đủ điều kiện vẫn áp dụng khiến bản thân phải đối mặt với các rủi ro như: Co giật, dị ứng, ra máu âm đạo nhiều,...Vô cùng nguy hiểm.
3.Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc ở phòng khám Đa khoa quốc tế

-Nếu như phương pháp hút thai, nong, gắp thai có sự can thiệp trực tiếp một vài dụng cụ y tế vào buồng tử cung thì ngược lại phá thai bằng thuốc không xảy ra tình trạng này. Từ đó thai phụ sẽ giảm bớt nguy cơ phải đối mặt với một vài cơn đau và tổn thương, quá trình trình viêm nhiễm trong và sau phá thai.
-Sức khỏe sinh sản của thai phụ không bị tác hại nhiều
-Những áp lực và lo lắng của chị em phần nào giảm bớt khi thai được đưa ra ngoài theo lối sảy tự nhiên
-Sức khỏe nhanh chóng phục hồi, không nhằm mục đích là lại biến chứng, an toàn cho thai phụ
-Chi phí hợp l
-Mọi thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối

4. Lời khuyên của bác sỹ trước và sau phá thai bằng thuốc

4.1.Lưu ý trước khi phá thai nội khoa

để phương pháp phá thai nội khoa có thể mang lại hiệu quả tối đa và không gây ra bất kỳ biến chứng gì nguy hiểm, thai phụ không nên tự ý sử dụng thuốc mà cần phải áp dụng theo một quy trình cụ thể dưới sự chỉ dẫn và theo dõi sát sao của bác sỹ chuyên khoa tại phòng khám uy tín.
Khám sức khỏe tài liệu, siêu âm nhằm mục đích là xác định vị trí và độ độ tuổi thai nhi, kiểm tra tình trạng quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa cũng như tiến hành xét nghiệm máu là những kiểm tra bắt buộc mà thai phụ cần thực hiện

4.2. Lưu ý sau phá thai nội khoa

Khoảng 2 tuần sau khi tiến hành phá thai bằng thuốc, thai phụ nên quay lại phòng khám nhằm mục đích là tiến hành tái khám. Đồng thời để có thể sức khỏe bản thân có thể mau chóng hồi phục chị em cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống nhiều chất thức ăn, không làm việc nặng, hạn chế sử dụng các chất kích thích, giữ tâm lý vui vẻ. Đặc biệt, nên kiêng quan hệ ít nhất 1 tháng nhằm mục đích là cơ thể hồi phục hoàn toàn cũng như sử dụng một số biện pháp phòng tránh nhằm mục đích là tránh mang thai ngoài ý muốn.
Mọi băn khoăn về phá thai bằng thuốc nếu muốn tìm hiểu cụ thể hơn bạn có khả năng liên hệ với phòng kh.. Đa khoa quốc tế qua tổng đài tư vấn trực tuyến hoặc đến trực tiếp phòng khám 221 Nguyễn Thị Minh Khai để được áp dụng những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.

Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...