Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại TP HCM

Viêm âm đạo là bệnh lý khá phổ biến ở chị em phụ nữ nước ta. Bệnh do các tác nhân như nấm candida, trùng roi Trichomonas và các virut, vi khuẩn gây nên. Những chị em không giữ gìn vệ sinh vùng kín đúng cách, hoặc từng can thiệt các thủ thuật ngoại khoa như nạo hút thai, đặt vòng tránh thai, là những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh rất cao. Việc tìm kiếm một địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại tp.HCM là điều mà tất cả chị em phụ nữ quan tâm vì ai cũng mong muốn bệnh tật sớm được khắc phục để bản thân được khỏe mạnh hơn, tự tin hơn.

Các bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, âm đạo có chức năng và nhiệm vụ rất quan trọng. Nơi đây vừa là đường thoát kinh nguyệt hàng tháng của chị em phụ nữ, vừa là nơi đón nhận “cậu nhỏ” khi quan hệ tình dục, thực hiện hoạt động tình dục. Và đây cũng là nơi thực hiện quá trình sinh nở để đón những “thiên thần” bé nhỏ chào đời.

Khi chị em mắc viêm âm đạo thì phải chịu đựng các triệu chứng khó chịu của bệnh như khí hư ra nhiều bất thường, có màu sắc lạ, mùi hôi khiến cho chị em vô cùng tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày. Nếu như chị em không thăm khám kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hại khác như viêm vùng chậu, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng, dẫn đến khó thụ thai hoặc tăng nguy cơ sảy thai, sinh non.

Với các chức năng, nhiệm vụ và vị trí của mình, âm đạo có nguy cơ cao mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chị em, thậm chí còn dẫn đến vô sinh- hiếm muộn. Vì vậy, chấm dứt các triệu chứng khó chịu và phòng tránh các nguy hại của bệnh gây ra là mong muốn của mọi chị em mắc bệnh lý này.
Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo ở chị em phụ nữ hiện nay không phải dễ dàng gì. Các cơ sở y tế mọc lên như “ nấm sau mưa” chất lượng không biết có tốt như đi kèm với quảng cáo hay không luôn làm chị em băn khoăn, phân vân không biết lựa chọn như thế nào cho đúng và an toàn.

Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại tp.HCM
Không phải ngẫu nhiên mà chị em lại lựa chọn phòng khám đa khoa quốc tế HCM là nơi chữa viêm âm đạo cho mình. Vì trong suốt các năm qua, phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã đưa ra cách chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh viêm âm đạo cũng như những chứng bệnh phụ khoa khác cho hàng ngàn chị em và nhận được phản hồi rất tốt, bởi những ưu điểm vượt trội sau:
- Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đang công tác tại ĐKQT HCM đều là số người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm.
- Trang thiết bị y tế tế hiện đại giúp chẩn đoán chính xác, chữa trị hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị.
- Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ. Phòng thủ thuật được vô trùng tuyệt đối.
- Chi phí dịch vụ được các bác sĩ giải thích rõ ràng, công khai minh bạch.
- Nhân viên y tế tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
Ngoài ra phòng khám Đa khoa quốc tế HCM còn lấy được lòng tin của bệnh nhân nhờ áp dụng các phương pháp ngoại khoa tiên tiến, hiện đại trong việc chữa viêm âm đạo như:
- Kỹ thuật oxy xanh công nghệ Đức: Tác động trực tiếp vào âm đạo nhằm mục đích là tiêu diệt những loại vi khuẩn có hại chỉ trong thời gian ngắn từ 5-10 phút, mà không làm mất cân bằng axit trong âm môi trường âm đạo, không gây đau đớn cho người mắc bệnh, bên cạnh đó nâng cao sức đề kháng cơ thể.
- Kỹ thuật Ozone: Có tính ứng dụng cao, hiệu quả điều trị tốt, có thể tiêu diệt hết ổ bệnh, không bỏ xót.
- Phương pháp Đông- Tây y kết hợp: Để có thể phòng ngừa viêm âm đạo tái nhiễm, sử dụng thuốc đông y để tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cơ thể, an toàn hiệu quả, phòng ngừa tái phát.

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại TP HCM. Nếu như chị em còn có những thắc, muốn biết thêm thông tin về những vấn đề trên, hãy liên hệ số điện thoại đường dây nóng (028) 3925 7111- 0168 558 1111 hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám đa khoa Quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 để được tư vấn và giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...