Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Phòng ngừa viêm âm đạo hiệu quả

Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp và khá phổ biến ở chị em phụ nữ. Bệnh thường xảy ra do rất nhiều nguyên nhân mà chính bản thân chị em cũng không thể ngờ tới. Khi mắc viêm âm đạo nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của tất cả chị em. Thế nhưng do chủ quan, chần chừ, xấu hổ kéo dài thời gian khiến cho bệnh ngày càng  nặng hơn và có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Chính vì thế chị em nên lưu tâm về vấn đề phòng ngừa bệnh, bởi ông cha ta có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Hơn nữa phòng ngừa viêm âm đạo không hề khó chỉ cần chị em thực hiện nó một cách nghiêm ngặt.
Theo các bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế HCM, nếu chị em không muốn bị viêm âm đạo “ghé thăm” thì nên thực hiện một cách nghiêm ngặt những biện pháp sau đây:
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ thường xuyên trong thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản, trước và sau khi quan hệ tình dục.
- Giữ cho vùng kín luôn khô ráo, tránh mặc quần áo chật, quần ẩm ướt, không nên mặc đồ lót bó sát ngăn da tiếp xúc với không khí gây rối loạn tuần hoàn máu, thay quần lót thường xuyên.
- Không thụt rửa âm đạo khi không có chỉ dẫn của các bác sĩ, vì việc thụt rửa dễ ảnh hưởng tới độ pH của âm đạo.

- Không nên dùng xà bông hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín. Khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ cần chọn lựa sản phẩm phù hợp, không nên sử dụng thường xuyên những dung dịch sát khuẩn mạnh, tránh làm xáo trộn môi trường tự nhiên của âm đạo.
- Không dùng nước bẩn có nhiều vi sinh vật như nước ao hồ, kênh rạch để tắm rửa vệ sinh.
- Quan hệ tình dục an toàn: Quan hệ tình dục an toàn và lành mạnh không chỉ giúp bạn tránh được bệnh viêm âm đạo mà còn phòng được nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm khác.
- Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục: Cần phải vệ sinh bộ phận sinh dục bằng nước sạch trước và sau khi quan hệ tình dục. Tránh giao hợp trong những ngày có hành kinh vì rất dễ nhiễm khuẩn.
- Không sử dụng bừa bãi các loại kháng sinh: Việc sử dụng bừa bãi các thuốc kháng sinh sẽ làm thay đổi môi trường của âm đạo góp phần làm gia tăng sự viêm nhiễm do vi khuẩn gây bệnh có điều kiện phát triển.
- Nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần, khi thấy có triệu chứng như: khí hư ra nhiều có mùi hôi, âm đạo ngứa, nóng rát,… cần đi khám phụ khoa ngay để xác định nguyên nhân gây bệnh và điều trị kịp thời.
Hiện nay Đa khoa quốc tế HCM luôn là địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn trong khu vực thành phố cũng như các tỉnh lân cận. Từ khi thành lập và đi vào hoạt động, phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh, về hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh, mức giá tiết kiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.
Hiện tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM đang áp dụng những phương pháp điều trị viêm âm đạo như sau:
- Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh dạng uống toàn thân, thuốc đặt âm đạo mỗi buổi tối hoặc thuốc bôi ngoài âm đạo (áp dụng cho những trường hợp chưa có quan hệ tình dục)
- Điều trị ngoại khoa: Can thiệp điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa như phẫu thuật, đốt điện, đốt lạnh, đốt laser giúp triệt tiêu vi khuẩn, loại bỏ vùng niêm mạc tổn thương nhanh chóng
- Kết hợp điều trị Đông Y và Tây Y: Tạo hiệu quả điều trị kép giúp trị bệnh một cách dứt điểm, hạn chế các tác dụng phụ mà thuốc khỏng sinh có thể gây ra, thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể.
- Kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức: Phá hoại kết cấu DNA của vi khuẩn gây bệnh. Tiêu diệt đến 99,85 % các loại vi khuẩn có hại chỉ trong thời gian ngắn từ 5-10 phút, ngăn chặn sự phát triển của chúng cũng như khắc phục vùng tổn thương, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Phương pháp điều trị này không gây đau, không tổn thương, đặc biệt là không gây tác dụng phụ.
Trên đây là những chia sẻ về cách phòng ngừa viêm âm đạo hiệu quả cũng như các phương pháp điều trị bệnh, hy vọng đã giúp chị em giải đáp được phần nào thắc mắc của mình. Nếu như còn bất cứ boăn khoăn nào chị em có thể đến trực tiếp phòng khám số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được tư vấn thêm.
Tags:
cách chữa viêm âm đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...