Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Thuốc chữa viêm âm đạo

Khi mắc viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo chị em đều tìm đến thuốc Tây Y với mong muốn khắc phục tình trạng này nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, để có được thuốc chữa viêm âm đạo hiệu quả, chị em cần được các bác sĩ chuyên khoa khám và kê đơn.
          Theo TTƯT- BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai, chuyên gia sản phụ khoa của phòng khám đa khoa quốc tế, để điều trị viêm âm đạo hiệu quả cần được khám để bác sĩ xác định nguyên nhân. Cũng như mức độ của bệnh sau đó bác sĩ, sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Hiện nay, có rất nhiều thuốc chữa viêm âm đạo, chủ yếu là dạng thuốc uống và thuốc đặt.

-      Thuốc uống để điều trị viêm âm đạo chủ yếu là các dòng thuốc kháng sinh có tác dụng tại chỗ hay toàn thân.
-      Thuốc đặt: bao gồm một loại kháng sinh đặc trị cho một tác nhân gây bệnh nào đó. Ví dụ như thuốc đặt đặc trị nấm candida, tạp khuẩn, trichomonas,.. Và một loại thuốc chữa nhiều kháng sinh, loại này được dùng để đa trị liệu, dùng để chữa trị cùng lúc nhiều tác nhân.  Những loại thuốc đặt tại chỗ có tác dụng chống lại mầm bệnh, và được đặt sâu bên trong âm đạo của phụ nữ.
Ngoài ra, để sử dụng thuốc chữa viêm âm đạo đạt hiệu quả cao nhất chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:
-      Không lạm dụng thuốc chữa viêm âm đạo: Chỉ khi vùng kín có các biểu hiện viêm nhiễm và được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chỉ định sử dụng thuốc thì mới được dùng. Nếu tự ý mua và sử dụng thuốc không những bệnh không khỏi mà còn khiến bệnh nặng hơn.
-      Không tự ý mua thuốc chữa viêm âm đạo theo lời mách bảo, quảng cáo: Khi chưa đi khám, chị em tuyệt đối không được mua và dùng thuốc. Bởi loại thuốc đó có thể hợp với người này mà không phù hợp với người khác.
Ngoài việc sử dụng thuốc chữa viêm âm đạo, hiện nay phòng khám đa khoa quốc tế - 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 còn sử dụng rất nhiều các phương pháp y học ngoại khoa hiện đại để điều trị viêm âm đạo. Trong đó, phải kể đến các phương pháp như:
-      Kỹ thuật Ozone: Giúp tiêu diệt đến 99.98% các loại vi khuẩn như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida và một số loại vi khuẩn khác. Với kĩ thuật xâm lấn tối thiểu sẽ không làm mất cân bằng độ pH trong môi trường vi sinh ở âm đạo, không có tác dụng phụ đối với cơ thể người, chữa bệnh đạt hiệu quả cao.
-       Kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức: giúp khắc phục vùng tổn thương không hề gây bất kỳ cảm giác đau đớn nào vừa nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
Bác sĩ Huỳnh Mai cũng lưu ý rằng, tất cả quá trình khám và chữa trị tại đa khoa quốc tế đều do các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiến hành trong môi trường y tế an toàn, được vô trùng tuyệt đối, cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại. Chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng, hiệu quả cho người bệnh.

Nếu chị em còn thắc mắc về thuốc chữa viêm âm đạo cũng như các bệnh lý phụ khoa khác có thể trò chuyện trực tiếp với bác sĩ qua khung chat góc dưới bên phải màn hình, hoặc liên hệ đến số 028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...