Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Điều trị viêm âm hộ hiệu quả

Viêm âm hộ - viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa, rất thường gặp ở các chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Viêm âm hộ - âm đạo nếu không được điều trị tích cực có thể gây ra nhiều loại bệnh như: ngứa âm hộ, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,....Vậy điều trị viêm âm hộ hiệu quả như thế nào?
            TTƯT-BS sản phụ khoa Nguyễn Thị Huỳnh Mai của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết, bất kỳ bệnh lý nào muốn điều trị hiệu quả thì cần phải cần phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh.
            Đối với bệnh viêm âm hộ - âm đạo, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh lý này, cụ thể như:
-       Viêm âm hộ không đặc hiệu: là do các yếu tố kích thích bên ngoài như mặc quần quá cht, quần lót không thấm hút mồ hôi, khiến cho các khí hư ra nhiều, gây ẩm ướt, và là nơi trú ngụ của các vi khuẩn. Bên cạnh đó, nếu không chú ý vệ sinh sạch sẽ và đúng cách, sức đề kháng giảm, cơ thể mệt mỏi, suy nhược đều khiến cho âm hộ - âm đạo dễ bị viêm nhiễm.
-       Viêm nang tuyến Bartholin: các chứng viêm nhiễm mạn tính khiến cho tuyến bartholin bị tắc, các chất dịch trong tuyến bị tích tụ gây nang. Sau khi điều trị khỏi viêm tuyến Bartholin cấp tính, các chất dịch mủ bị hấp thụ ngược lại và gây viêm âm hộ- âm đạo.
-       Viêm âm hộ do nấm: vi khuẩn nấm là tác nhân gây viêm nhiễm rất thường gặp. Viêm âm hộ - âm đạo do nấm nếu không điều trị đúng cách dứt điểm, thì rất có khả năng tái phát rất cao.
-       Viêm âm hộ ở bé gái và trẻ sơ sinh: bộ phận sinh dục của trẻ vẫn chưa phát triển toàn diện, sức đề kháng kém, có nhiều tạp khuẩn, cộng thêm viêm âm hộ bị nước tiểu, phân làm cho ẩm ướt nên rất dễ dẫn đến viêm nhiễm. Hơn nữa, trẻ em rất hay ngồi dưới đất, và chưa có ý thức trong việc vệ sinh cá nhân, nên rất dễ mắc viêm âm hộ- viêm âm đạo.
Để điều trị viêm âm đạo-âm hộ hiệu quả, khi có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín như khí hư ra nhiều, ngứa và có mùi hôi tanh, chị em nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ khám và tìm ra nguyên nhân. Sau đó, tùy từng nguyên nhân, mức độ cũng như thể trạng của người bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị viêm âm hộ hiệu quả.
>> Xem thêm: nên khám phụ khoa ở đâu ?
Hiện nay, phòng khám đa khoa quốc tế HCM, đã chữa khỏi viêm âm hộ - âm đạo cho hàng nghìn chị em bằng việc áp dụng phương pháp đông tây y kết hợp. Đến với đa khoa quốc tế HCM, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, làm việc 365 ngày kể cả ngày nghỉ lễ. Để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch khám ưu tiên, chị em có thể liên hệ đến số (028) 392 57 111- 0168 558 1111
Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...