Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Dấu hiệu viêm âm hộ

Viêm âm hộ là căn bệnh phụ khoa không gây nguy hại đến tính mạng con người nhưng nếu chị em chủ quan không điều trị sớm căn bệnh này thì bệnh kéo dài sẽ chuyển sang viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, ảnh hưởng đến buồng trứng, vòi trứng…ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới, thậm chí có thể gây vô sinh hiếm muộn. Để phòng ngừa những nguy hại mà bệnh lý này gây ra, chị em cần nhận biết sớm dấu hiệu viêm âm hộ để có hướng điều trị kịp thời.
          Âm hộ hay còn gọi là cửa mình, nằm bên phía trong thành môi nhỏ, ở phía bên dưới của lỗ niệu đạo và nằm phía trên hậu môn, là cửa dẫn vào âm đạo. Đây chính là vùng nhạy cảm, lại nằm gần cơ quan bài tiết nên rất dễ bị vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm.
          TTƯT – BS sản phụ khoa Nguyễn Thị Huỳnh Mai, của phòng khám đa khoa quốc tế HCM, cho biết, cũng giống như các bệnh viêm nhiễm khác, viêm âm hộ được chia thành hai dạng là viêm cấp tính và viêm mạn tính, với những biểu hiện cụ thể như sau:
          Dấu hiệu viêm âm hộ cấp tính:
-         Chị em sẽ cảm thấy đau, ngứa rát ở âm hộ.
-         Phần niêm mạc âm hộ bị sung huyết, xuất hiện mụn nước hoặc có thể gặp phải tình trạng loét.
-         Đau rát khi quan hệ tình dục, chính điều này làm suy giảm ham muốn tình dục của chị em.
-         Gặp phải vấn đề về tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau,...
Dấu hiệu viêm âm hộ mãn tính:
-          Các dấu hiệu của bệnh khi chuyển sang mãn tính, cũng giống như ở giai đoạn cấp tính, nhưng có phần diễn biến nặng hơn.
-          Ngứa rát âm hộ nhiều hơn, khiến cho chị em luôn cảm thấy khó chịu.
-          Vùng da âm hộ dầy, khô và nứt nẻ.
-          Một vài người còn gặp phải tình trạng sưng, xung huyết bên trong môi nhỏ, loét và mọc mụn nước tạo thành mảng, gây đau đớn và khó chịu cho người bệnh.
-          Khi thăm khám phụ khoa, bác sĩ sẽ quan sát thấy âm hộ đỏ, vùng môi lớn có khí hư bột trắng như váng sữa bám vào.
-          Âm đạo, cổ tử cung viêm đỏ, phù nề.
Bác sĩ Huỳnh mai cho biết, viêm âm hộ tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng, nhưng lại gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh. Nếu để tình trạng kéo dài sẽ nguy hại cho sức khỏe và khả năng sinh sản của  chị em. Chính vì vậy, ngay khi phát hiện những dấu hiệu viêm âm hộ đầu tiên, chị em cần tiến hành thăm khám để có phương hướng chữa trị sớm.
Tại khu vực phía Nam, phòng khám đa khoa quốc tế - 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – Tp.HCM là địa chỉ khám chữa viêm âm hộ, cũng như các bệnh lý phụ khoa hiệu quả, uy tín. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị. Cùng sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị y khoa hiện đại giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Đến với đa khoa quốc tế HCM, chị em sẽ nhận được sự chăm sóc y tế chu đáo, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Nếu đang nghi ngờ mắc dấu hiệu viêm âm hộ, chị em có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa quốc tế HCM – 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 để được thăm khám, hoặc liên hệ đến số (028) 392 57 111- 0168 558 1111, để được tư vấn và đăng ký đặt lịch khám.
Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...