Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm khám và điều trị phụ khoa

Bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ là căn bệnh thường gặp, gây ra rất nhiều rắc rối cho sức khỏe sinh sản nói riêng cũng như sức khỏe tinh thần nói chung. Vì thế nên chị em nào cũng mong muốn mình có một sức khỏe tốt. Để sức khỏe được đảm bảo thì chị em nên đi khám thường xuyên đặc biệt là khám bệnh phụ khoa. Bài viết này sẽ chia sẻ thêm kinh nghiệm khám và điều trị phụ khoa để đem lại kết quả chính xác nhất về sức khỏe sinh sản của tất cả các chị em phụ nữ.
Khám phụ khoa là việc hết sức cần thiết của chị em phụ nữ, thông qua phương pháp này sẽ giúp bác sĩ kiểm tra tình trạng “cô bé” của bạn có bệnh gì hay không. Qua đó có thể xác định được các nguyên nhân gây ra bệnh, cũng như phát hiện sớm để dễ can thiệp và điều trị hơn.
Ngoài ra, đây cũng là cách kiểm soát bệnh hữu hiệu nhất cho chị em. Mặc dù vậy, không phải chị em nào cũng thoải mái khi nhắc đến khám phụ khoa. Do tâm lý của chị em luôn cảm thấy tự ti, xấu hổ và không biết khám sản phụ khoa ở đâu tốt? Chính vì vậy, những kinh nghiệm chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp chị em chuẩn bị tâm lý trước khi khám phụ khoa.
Chị Dương Hòa, 28 tuổi (quận 4-tp.HCM) chia sẻ: Trước khi đến phòng khám đa khoa quốc tế HCM để điều trị viêm nhiễm phụ khoa do nấm âm đạo gây lên, tôi rất lo sợ và ngại ngùng rất nhiều vì phải cho người khác xem “cô bé” của mình. Tuy nhiên sau khi đến với đa khoa quốc tế HCM mình được các nhân viên y tế cũng như bác sĩ ở đây hướng dẫn cụ thể tận tình chu đáo từng bước. Do đó mình cũng đỡ sợ và tin tưởng vào phòng khám rất nhiều.
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là một cơ sở y tế uy tín lên lượng bệnh nhân đến đây rất đông. Theo kinh nghiệm của các chị em khám trước truyền lại, tôi đặt hẹn trước qua website của phòng khám. Đến ngày khám, tôi đến chỉ lấy sổ và đợi đến số vào khám, tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ đợi tới lượt nếu như khám ở các bệnh viện. Các bác sĩ ở đây thăm khám rất kỹ lưỡng, hỏi kỹ về tiền sử bệnh và các vấn đề liên quan. Sau đó tôi được khám lâm sàng, cận lâm sàng để các bác sĩ kiểm tra được bệnh tình bệnh đã tiến triển đến giai đoạn nào và lên phác đồ điều trị bệnh cho hiệu quả nhất.
Tôi được các sĩ khuyên lên điều trị viêm nhiễm phụ khoa do nấm âm đạo gây ra bằng phương pháp điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh dạng uống toàn thân, thuốc đặt âm đạo mỗi buổi tối và thuốc bôi ngoài âm đạo (vì tôi chưa lập gia đình). Bác sĩ còn khuyên tôi nên điều trị kết hợp Đông- Tây y nhằm tạo hiệu quả điều trị kép giúp trị bệnh một cách dứt điểm, hạn chế các tác dụng phụ mà thuốc kháng sinh có thể gây ra, thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể.
Sau khi điều trị theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ, đến nay đã được gần một năm bệnh tình của tôi không hề tái phát lại. Từ đó tôi cũng hình thành cho minh thói quen đi kiểm tra sức khỏe định kỳ. Tôi khuyên chị em khi đến khám không nên giấu bác sĩ những vấn đề như: Lịch sử quan hệ tình dục của bạn như thế nào, dù chuyện đó rất tế nhị nhưng điều này giúp bác sĩ biết được những nguy cơ lây bệnh tình dục và có biện pháp xét nghiệm phù hợp. Không nên che giấu tình trạng đau khi quan hệ, điều này giúp bác sĩ chẩn đoán và xem xét các mối nguy hại gây tổn thương âm đạo như vi nấm, vi khuẩn,… Ngoài ra chị em cũng nên cho bác sĩ biết tình trạng kinh nguyệt. Có rất nhiều vấn đề phụ khoa liên quan đến kinh nguyệt phụ nữ. Và cũng nên trao đổi với bác sĩ khi cảm thấy cơ thể mình có những vấn đề bất thường.
Khi chia sẻ về câu chuyện của mình, tôi mong rằng các chị em đang gặp phải những rắc rối tương tự như tôi trước đây chủ động chăm sóc sức khỏe hơn, đừng chủ quan, đừng tiếc tiền. Bởi bệnh càng điều trị muộn số tiền bạn bỏ ra càng nhiều hơn, thậm chí bệnh còn rất khó để chữa khỏi, để rồi rơi vào tình trạng “tiền vẫn mất, tật vẫn mang”.

 Phòng khám đa khoa thành phố HCM số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, tp.HCM đã giúp tôi rất nhiều trong hành trình điều trị bệnh. Tôi tin, tất cả chị em khi đến với phòng khám cũng sẽ nhận được những dịch vụ tốt như tôi đã từng được nhận.
Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...