Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới

 “ Cô bé” của chị em là bộ phận nhạy cảm nên rất dễ bị viêm nhiễm. Khi chị em vệ sinh không sạch sẽ, sử dụng những dung dịch vệ sinh không phù hợp hay mặc quần áo quá chật, bó sát, quan hệ tình dục không an toàn, dị ứng với vòng tránh thai,… thì nguy cơ mắc viêm nhiễm phụ khoa là rất cao. Triệu chứng viêm phụ khoa ở nữ giới nên sớm được phát hiện để từ đó có những biện pháp điều trị kịp thời.
Những bệnh viêm nhiễm phụ khoa chị em thường hay mắc phải đó là: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy mỗi bệnh lý lại có những triệu chứng khác nhau, nhưng chị em vẫn có thể nhận biết bệnh qua những triệu chứng điển hình sau:
- Ngứa vùng kín: Đây là triệu chứng thường gặp nhất khi chị em mắc phải các bệnh viêm phụ khoa. Tình trạng ngứa ngáy có thể biểu hiện của của một số bệnh lý như viêm âm đạo do nấm, trùng roi. Ngoài ra tình trạng ngứa ngáy cũng có thể do chị em bị dị ứng với thành phần hóa chất có trong sữa tắm, xà phòng hay dung dịch vệ sing phụ nữ.

- Xuất hiên khí hư bất thường: Khí hư hay còn gọi là dịch tiết âm đạo có chức năng nhiệm vụ bôi trơn âm đạo giúp cho tinh trùng dễ dàng gặp trứng và giữ ẩm cho âm đạo, không cho vi khuẩn, virut tấn công vào bên trong. Bình thường khí hư có màu trắng trong như lòng đỏ trứng gà, hơi dính, không mùi và không gây cảm giác ngứa ngáy. Nếu chị em quan sát thấy khí hư của mình bỗng nhiên thay đổi như khí hư ra nhiều, màu sắc bất thường: xanh,vàng, nâu,…ngứa ngáy khó chịu thì rất có thể chị em đang mắc phải một căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,...
- Vùng kín bị sưng đỏ: Khi chị em quan sát thấy vùng kín của mình nếu thấy có hiện tượng sưng lên, niêm mạc da bị tấy đỏ thì rất có thể chị em đang mắc phải các bệnh vè viêm nhiễm phụ khoa.
- Chảy máu âm đạo bất thường: Nếu thấy âm đạo chảy máu bất thường không trong chu kỳ kinh nguyệt thì có thể đây là dấu hiệu cho thấy chị em đang bị rối loạn hooc môn hoặc là các vấn đề về viêm nhiễm buồng trứng, tử cung, cổ tử cung.
- Đau bụng dưới: Nếu chị em thấy đau bụng dữ dội trong chu kỳ kinh nguyệt mà không thấy thuyên giảm đi chút nào thì chắc chắn chị em đang gặp rắc rối về viêm nhiễm phụ khoa.
Ngoài ra chị em cũng có thể nhận biết viêm nhiễm phụ khoa qua một số triệu chứng khác như đi tiểu có cảm giác đau buốt, xuất hiện các vết lở loét ở “cô bé”, đau rát khi quan hệ tình dục.
Những triệu chứng lên là dấu hiệu cảnh báo những bất thường và nguy hiểm về sức khỏe sinh sản mà chị em gặp phải. Chính vì vậy chị em không nên xem nhẹ những triệu chứng này, bởi viêm nhiễm phụ khoa có thể không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nếu kéo dài không điều trị kịp thời có thể xảy ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm, thậm chí gây vô sinh- hiếm muộn.
Để đảm bảo sức khỏe cũng khả năng sinh sản của mình, khi có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín, dù chỉ là nhỏ nhất, chị em cũng lên chủ động thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín để tìm ra nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả nhất.
Hiện nay tại tp.HCM phòng khám đa khoa Quốc tế HCM là một trong những địa chỉ y tế uy tín điều trị viêm nhiễm phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa mang lại hiệu quả cao. Đây là phương pháp vừa áp dụng những thiết bị y học công nghệ cao vừa áp dụng linh hoạt các loại thuốc dân gian hữu hiệu nhằm điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch cũng như tiêu viêm giảm đau và nâng cao sức đề kháng từ đó thúc đẩy quá trình hồi phục. Cách điều trị này không quá phức tạp, tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn những phương pháp thông thường khác.
Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại,  đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo luôn mang đến cho chị em cảm giác thoải mái nhất khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Nếu chị em còn điều gì thắc mắc về triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 028 39 257 111 – 016 8558 1111 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh để được tư vấn chi tiết hơn.

1 nhận xét:

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...