Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Biểu hiện dễ nhận biết về viêm nhiễm phụ khoa

“Chào bác sĩ, bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu những biểu hiện dễ nhận biết về viêm nhiễm phụ khoa được không ạ? Gần đây, cháu thấy vùng kín có những biểu hiện lạ. Nhưng không nắm rõ về các biểu hiện của bệnh nên cháu đang rất lo lắng. Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu”.
                                                                                    (Hồng Minh, 22 tuổi, An Giang)
            Bạn Hồng Minh thân mến,

            Lời đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục [Tư vấn sức khỏe] của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.
            Thắc mắc về các biểu hiện dễ nhận biết về viêm nhiễm phụ khoa cũng là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm. Việc nhận biết sớm các dấuhiệu của viêm nhiễm phụ khoa sẽ giúp chị em sớm có hướng điều trị và phòng ngừa được nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
            TTƯT- BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai, chuyên gia Sản phụ khoa của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, khi có những dấu hiệu dưới đây, chị em cần sớm tiến hành thăm khám sớm.
-          Khí hư ra nhiều bất thường, có màu vàng, xanh thậm chí màu đen kèm theo mùi hôi tanh khó chịu,... Đây được cho là biểu hiện dễ nhận biết về viêm nhiễm phụ khoa nhất.
-          Vùng kín bỗng nhiễn nổi mụn nước hoặc mụn cứng. Đây không chỉ là dấu hiệu thường gặp của viêm nang lông, viêm âm đạo, mụn rộp sinh dục hay bệnh xã hội nguy hiểm như sùi mào gà, herpes sinh dục.
-          Ngứa vùng kín có thể do dị ứng với dung dịch vệ sinh, xà phòng tắm hay nước hoa. Nhưng cũng không loại trừ đây là căn nguyên của viêm âm đạo do nấm candida, trùng roi trichomonas, vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa.
-          Đau bụng dưới, không phải trong thời gian hành kinh. Là dấu hiệu của bệnh phụ khoa như: u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, viêm vùng chậu, thậm chí là ung thư buồng trứng hay nội mạc tử cung,…
-          Đau rát, hoặc chảy máu bất thường khi quan hệ tình dục, có thể bạn đã mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung.
-          Gặp vấn đề về tiểu tiện như: tiểu buốt, tiểu rát đôi khi tiểu ra mủ.
-          Rối loạn kinh nguyệt trong thời gian dài, máu kinh có thể ra nhiều hoặc ít, màu sắc máu kinh thay đổi đen hoặc nâu đỏ.
Viêm nhiễm phụ khoa gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ, nếu không được điều trị sớm. Chính vì vậy khi phát hiện những biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa như trên, chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám kiểm tra lâm sàng và cận lâm sàng để tìm ra nguyên nhân và điều trị đúng, hiệu quả.
Tại khu vực phía Nam, phòng khám đa khoa quốc tế HCM, là địa chỉ khám chữa viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với độ ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị trong môi trường y tế an toàn, trang thiết bị y khoa hiện đại.

Nếu bạn còn những băn khoăn khác liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa, chị em có thể liên hệ trực tiếp đến số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được các bác sỹ tư vấn cụ thể.
Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...