Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa

Bạn M ( Quận 1 TP. HCM) có gửi câu hỏi cho phòng khám: "Cháo các bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM, cháu 16 tuổi. cháu bị hành kinh được 2 năm và không hiểu sao gần đây cháu thấy vùng kín rất ngứa và khó chịu, khí hư ra nhiều, có mùi. cháu không biết đây có phải dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa không? Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu?"

Cảm ơn cháu M đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. để giải đáp câu hỏi của cháu thì cháu nên đọc bài viết sau nhé.
Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Phụng, chuyên gia sản phụ khoa của ĐKQT HCM cho biết. Viêm phụ khoa bao gồm nhiều bệnh lý khác nhau như 
viêm âm đạo – âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng,…do nhiều tác nhân như vi khuẩn, nấm...hàng ngày nếu như chị em không vệ sinh sạch sẽ đúng cách thì rất dễ nhiễm bệnh nhất là trong những kỳ kinh.
Các dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa:

  • – Đau bụng, đau âm hộ- âm đạo: Thường xuyên đau bụng dưới, nhất là khi đến kỳ kinh, kèm theo cảm giác buồn nôn, toát mồ hôi. Có thể xuất hiện cảm giác đau, nóng rát, sưng tấy ở âm đạo.
  • – Gặp vấn đề về tiểu tiện: Người bệnh thường xuyên gặp phải hiện tượng tiểu buốt, tiểu nhiều, tiểu rắt.
  • – Khí hư : Ở người khỏe mạnh, khí hư có màu trắng trong, không có mùi, nhưng khi mắc viêm nhiễm phụ khoa, khí hư sẽ xuất hiện mùi hôi, tanh hoặc mùi chua, có màu vàng, xanh hoặc nâu..
  • – Vùng kín ngứa và nổi mẩn: Người bệnh xuất hiện ngứa, nổi mẩn đỏ ở vùng kín, đây là dấu hiệu điển hình của viêm nhiễm âm hộ.
  • – Khí hư bất thường: Khí hư ra nhiều hơn ,có thể ra thành từng cục hoặc loãng, sủi bọt
  • – Đau rát khi giao hợp: chị em bị viêm âm đạo sẽ gặp phải tình trạng đau, rát khi giao hợp, điều này làm giảm ham muốn tình dục ở nữ giới.
  • – Chảy máu âm đạo : Có thể bị chảy máu bất thường, không phải trong kỳ kinh, đây là dấu hiệu của ung thư tử cung, u xơ tử cung, ung thư nội mạc tử cung…
  • Trên đây là những dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa thường thấy. so với những biểu hiện của cháu thì chắc chắn rằng cháu đang mắc phải một căn bệnh viêm phụ khoa nào đó. để biết chính xác, cháu nên đi khám ở cơ sở chuyên khoa rồi mới tìm được hướng điều trị.
  • Hiện tại, phòng khám đa khoa quốc tế HCM đang áp dụng phương pháp đông – tây y kết hợp để điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Trong đó, Tây y giúp tiêu diệt các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, vi rút, nấm, loại bỏ hoàn toàn các tổn thương. Còn đông y giúp điều hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hiệu quả điều trị, đồng thời phòng ngừa tái phát.

    Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị y khoa hiện đại, phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa tiên tiến, kết hợp đông – tây y, Phòng khám ĐKQT HCM đã chữa khỏi hoàn toàn dứt điểm nhiều bệnh lý phụ khoa cho nhiều chị em ở Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

  • Với những thông tinmà bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Phụng, của phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã cung cấp trên đây, sẽ giúp chị em biết cách nhận biết bệnh để sớm đi khám và điều trị viêm phụ khoa đúng cách. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp, chị em hãy nhấp chuột vào ô [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi tới số (028)39257111 hoặc 0168 558 111, để được các chuyên gia tư vấn.
 Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...