Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Khí hư ra nhiều và có mùi khó chịu là bệnh gì?

Em năm nay 25 tuổi, em mới lấy chồng được 5 tháng. Trước đây,em bị rối loạn kinh nguyệt, sau khi lập gia đình kinh nguyệt của em đã đi vào ổn định. Nhưng cách đây 1 tháng em thấy khí hư ra nhiều và có mùi khó chịu. Em đang rất lo lắng nhưng vì công việc bận nên em chưa đi khám được mà chỉ vệ sinh tại nhà nhưng hiện tượng này vẫn không thuyên giảm. Bác sỹ có thể lý giải giúp em khí hư ra nhiều và có mùi khó chịu là bệnh gì được không ạ? (Thúy_ sài gòn)
Trả lời:
Bạn Thúy thân mến! chúng tôi hiểu được cảm giác lo lắng của bạn lúc này. Bác sỹ Nguyễn Thị Mỹ Phụng, CKI- Sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM sẽ trực tiếp giải đáp vấn đề của bạn.
Theo những gì bạn chia sẻ, tôi chưa chắc chắn bạn bị mắc một căn bệnh gì nhưng chắc chắn bạn đang bị viêm nhiễm phụ khoa. Đây là căn bệnh rất dễ mắc và cũng dễ chữa trị nhưng nếu không chữa trị đúng cách sẽ gây ra nhiều nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em. Vì thế để biết rõ căn bệnh mình đang mắc phải và có phương pháp chữa trị kịp thời thì tốt nhất bạn nên đến phòng khám các bác sĩ sẽ kiểm tra trực tiếp cho bạn.
Khí hư ra nhiều và có mùi khó chịu là bệnh gì?
Khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu là dấu hiệu của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau:
– Khí hư ra khá nhiều, kèm theo các triệu chứng khác đi kèm như khí hư vón cục như bã đậu, có nhiều mảng màu trắng bám trên thành âm đạo, âm hộ- âm đạo có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, có thể sẽ có mùi hôi hoặc không có thì đây là bệnh viêm âm đạo do nấm candida gây nên.


– Khí hư ra nhiều kèm theo màu sắc khác thường như khí hư có màu vàng, xanh, nâu, ở dạng đặc như keo hay dưới dạng loãng, có mùi hôi khó chịu, vùng kín ngứa rát, vùng sinh dục bị viêm loét, khi quan hệ bị đau rát và xuất huyết. Đây là biểu hiện bệnh viêm âm đạo do trùng Trichomonas gây nên.
– Khí hư ra rất nhiều, có mùi hôi, kèm theo các triệu chứng xuất huyết âm đạo, đau buốt vùng bụng dưới, đau ở thắt lưng, cơ thể mệt mỏi, rã rời, sốt nhẹ, ớn lạnh là hiện tượng của bệnh viêm vùng chậu.
– Ngoài ra, khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu còn là dấu hiệu của các bệnh lây truyền qua đường tình dục gây nên như bệnh lậu.
Khí hư có quan hệ chặt chẽ với chức năng sinh lý ở nữ giới. Khí hư giữ độ ẩm cho vùng sinh dục, chăm sóc cho âm đạo luôn sạch sẽ. Đây cũng là chất bôi trơn giúp quá trình sinh hoạt tình dục diễn ra được dễ dàng hơn, tạo môi trường thuận tiện để tinh trùng di chuyển vào sâu trong tử cung để thụ tinh với trứng.
>>Xem thêm: ngứa âm đạo và có mùi khó chịu là bệnh gì?
Điều trị khí hư ra nhiều và có mùi khó chịu hiệu quả tại ĐKQT HCM
Khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu gây ảnh hưởng không nhỏ đến đến sinh hoạt hàng ngày, chất lượng đời sống tình dục bị suy giảm và có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Vì thế, để điều trị khỏi bệnh, chúng ta cần tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh.
Tại phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám đã nghiên cứu và áp dụng thành công về điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng phương pháp Đông -Tây y kết hợp. Sau khi làm các xét nghiệm để nắm được tình trạng viêm nhiễm, các bác sỹ sẽ chỉ định cho bạn dùng thuốc Tây y chuyên khoa có tính đặc trị cao. Sau đó bệnh nhân sẽ được bác sỹ cho sử dụng thêm thuốc đông y để điều trị dứt điểm hiện tượng khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu. Thuốc đông y giúp người bệnh tăng đề kháng, chống lại vi khuẩn gây bệnh, cân bằng môi trường pH của âm đạo hỗ trợ những vi khuẩn có lợi phát triển và kiểm soát lượng vi khuẩn có hại trong âm đạo.
Với đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại. Đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ tin cậy trong việc điều trị các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, được đông đảo chị em khu vực phía nam tin yêu và lựa chọn.
Nếu bạn còn có thắc mắc hay điều trị khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 39 257 111-016 8558 111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...