Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo

Bệnh phụ khoa hiện nay có thể nói là căn bệnh đang “thịnh hành” nhất của chị em phụ nữ. Đã là phụ nữ nhất là những người đã từng có gia đình, hầu như ai cũng đã từng bị viêm nhiễm phụ khoa ít nhất một lần trong đó có viêm âm đạo. Trong thời đại “bùng nổ” thông tin số như hiện nay, không khó gì để tìm ra những địa chỉ điều trị viêm âm đạo. Chỉ cần bạn lên internet gõ tìm kiếm sẽ có rất nhiều địa chỉ chữa viêm âm đạo hiện ra. Nhưng để chọn được một địa chỉ đáng tin cậy, uy tín điều trị thì không phải là dễ. Bài viết dưới đây tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm được rút ra từ bản thân mình về địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo.
Câu chuyện của tôi là như thế này, từ hồi còn chưa lập gia đình tôi đã từng bị viêm âm đạo rồi, nguyên nhân thì chắc hẳn các bạn cũng biết do ở quê tôi mọi người thường dùng nước ao, nước sông để tắm giặt, do nước không sạch vì vậy cũng rất nhiều người bị viêm âm đạo. Tôi cũng không phải ngoại lệ. Khi lớn lên vào đại học, cuộc sống trong ký túc xác lúc đó rất thiếu thốn, kể cả nước sạch, nhất là vào thời điểm mùa hè nóng nực thì việc mất nước là điều bình thường. Nhà vệ sinh thì không sạch, chỗ phơi quần áo cũng thiếu. Cộng thêm việc đang ở tuổi ăn học ham chơi nên tôi cũng trả bận tâm lắm về vấn đề này. Tôi cứ thấy “cô bé” của mình bị một thời gian rồi khỏi xong rồi lại có. Tôi có hỏi mấy đứa bạn ở cùng phòng thì đứa nào cũng bảo đều bị như thế nên dần dần tôi cũng quen và quên luôn là mình đang sống chung với bệnh.
Chỉ đến khi tôi đi làm, dường như tôi thấy  “cô bé” của mình càng ngày càng không ổn khi khí hư ra khá nhiều, có mùi hôi tanh, lúc nào cũng ngứa ngáy khó chịu, tôi chỉ muốn cho tay vào gãi. Và nó khiến cho tôi khá “ái ngại” khi đi qua trước mặt mọi người. Nhưng do tâm lý sợ sệt, một phần sợ gặp người quen, phần còn lại vì tôi chưa có gia đình lên tự ti. Tôi tự mình tìm hiểu qua internet và được biết triệu chứng bệnh của tôi là bị viêm âm đạo. Tôi ra hiệu thuốc và tự mua thuốc về điều trị mà không có hướng dẫn của bất kỳ ai cả.

Tôi thầm mong sẽ khỏi bệnh thật nhanh, nhưng đúng là cuộc đời không như mơ, bệnh của tôi không những không thuyên giảm đi chút nào mà nó còn kinh khủng hơn rất nhiều. Khí hư ra ngày càng nhiều, mùi hôi ngày càng khó chịu và có thêm cả dịch nhầy giống như mủ, tôi có cảm giác cô bé của mình bị tấy đỏ. Lúc nào “quần bé” của tôi cũng trong tình trạng ẩm ướt khiến tôi ngứa ngáy, khó chịu vô cùng.
Lần này tôi gạt cái “xấu hổ” của mình sang một bên, tôi tìm đến một phòng khám chuyên chữa về các bệnh phụ khoa để điều trị (cũng gọi là có tiếng ở huyện tôi). Nhưng trước khi vào tôi phải ngó nghiêng, đi qua vài lượt cứ như tôi đang rình rập làm điều gì khuất tất vậy. Tôi vào khám, bác sĩ ở đây hỏi tôi vài câu, rồi thử nước tiểu của tôi. Sau kết luận tôi bị viêm âm đạo, bác sĩ kê đơn thuốc cho tôi và hẹn tôi hết thuốc quay lại khám. Về nhà tôi uống thuốc và đặt thuốc theo đúng như chỉ dẫn của bác. Nhưng bệnh tình của tôi càng trầm trọng hơn mà không thuyên giảm. Vì thế tôi quyết định ngừng uống và bắt xe lên thành phố, đến khám tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM, đây là địa chỉ do tôi tìm thấy trên internet, nhưng khi vào một diễn đàn chuyên về sức khỏe sinh sản của nữ giới, tôi thấy chị em rất tin tưởng phòng khám. Đã có rất nhiều người chia sẻ rằng đã chữa khỏi bệnh giống như tôi khi đến đây.
Đến với phòng khám khi vừa bước vào tôi đã cảm thấy rất hài lòng với việc phục vụ, chu đáo tận tình hướng dẫn cho bệnh nhân tại đây. Đầu tiên tôi được các bác sĩ khám lâm sàng khá kĩ càng, sau đó được xét nghiệm qua nước tiểu mà dịch nhầy tiết ra trong âm đạo của tôi. Tôi được chuẩn đoán bị viêm âm đạo mãn tính và đang ở giai đoạn khá nghiêm trọng.
Bác sĩ khuyên tôi nên điều trị bằng phương pháp kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức để phá hoại kết cấu DNA của vi khuẩn gây bệnh. Tiêu diệt đến 99,85 % các loại vi khuẩn có hại chỉ trong thời gian ngắn từ 5-10 phút, ngăn chặn sự phát triển của chúng cũng như khắc phục vùng tổn thương, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Phương pháp điều trị này không gây đau, không tổn thương, đặc biệt là không gây tác dụng phụ. Sau đó  khuyên tôi nên kết hợp Đông- Tây y để tạo hiệu quả điều trị kép giúp trị bệnh một cách dứt điểm, hạn chế các tác dụng phụ mà thuốc kháng sinh có thể gây ra, thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể.
Đến bây giờ đã tròn 2 năm sau khi điều trị viêm âm đạo, hiện giờ tôi đã có gia đình và đang chờ để chào đón một thiên thần chuẩn bị ra đời. Tôi vẫn thường xuyên đến phòng khám tái khám, để có thể kịp thời điều trị khi bệnh tái phát. Nhưng rất may bệnh viêm âm đạo của tôi nhường như đã khỏi hẳn. Để có niềm vui như ngày hôm nay tôi rất cám ơn đến các bác sĩ tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã điều trị cho tôi. Tôi dám khẳng định chất lượng khám chữa bệnh ở đây đều rất tốt. Nên bạn nào đang gặp rắc rối về bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội,…đều có thể đến đây thăm khám và điều trị. Bệnh nhân đến với phòng khám mỗi ngày rất đông nên các bạn tốt nhất là gọi điện đến đường dây nóng ( 028) 39 257 111 – 016 8558 1111, để đặt lịch khám trước nhé, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được tiền bạc. Vì phòng khám luôn có ưu đãi cho những người đặt lịch trước.

 Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...