Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Biến chứng nguy hiểm của viêm âm đạo

Viêm âm đạo là một trong những bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi đặc biệt là trong độ tuổi sinh sản. Viêm âm đạo là bệnh không khó chữa nhưng nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em, thậm chí dẫn tới vô sinh. Vậy biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm âm đạo là gì, chị em hãy tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.
Ảnh hưởng của bệnh viêm âm đạo đối với cuộc sống sinh hoạt của chị em:
- Gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày:
Khi bị viêm âm đạo, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau rát vùng kín, khí hư ra nhiều khiến chị em cảm thấy mặc cảm tự ti, không dám gần gũi với bạn tình, làm giảm ham muốn tình dục.
Ngoài ra, viêm âm đạo còn là nguyên nhân khiến chất lượng công việc hàng ngày của chị em bị giảm sút.
- Viêm âm đạo là nguyên nhân gây ra các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm khác:
Viêm âm đạo nếu không được phát hiện sớm và điều trị dứt điểm, sẽ lây lan sang các bộ phận khác ở cơ quan sinh dục, gây nên tình trạng viêm nhiễm như: Viêm loét cổ tử cung, viêm vùng chậu, …
Những tổn thương ở vùng kín do viêm âm đạo gây ra là môi trường thuận lợi cho các mầm bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục phát triển và gây bệnh như: Sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục…
- Gây cản trở quá trình thụ thai của chị em phụ nữ
Viêm âm đạo làm cho môi trường âm đạo bị thay đổi. Khiến cho tinh trùng di chuyển vào âm đạo sẽ không tồn tại được lâu, tinh trùng sẽ bị tiêu diệt trước khi di chuyển vào cổ tử cung. Khả năng thụ thai của nữ giới bị ảnh hưởng, có thể gây vô sinh hiếm muộn. Do đó, nếu nữ giới muốn mang thai phải điều trị dứt điểm bệnh viêm âm đạo.
- Ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi:
Nếu nữ giới đang mang thai mà mắc viêm âm đạo sẽ khiến thai phụ dễ sảy thai, hoặc sinh non. Ngoài ra, khi thai nhi sinh thường dễ mắc các dị tật và có sức khỏe yếu kém.
các bác sĩ khuyến cáo rằng, chị em bị mắc viêm âm đạo đặc biệt là phụ nữ mang thai không nên tự điều trị tại nhà mà chưa có chỉ định của bác sĩ, vì đó cũng có thể là nguyên nhân khiến cho bệnh trở nặng hơn nếu điều trị không đúng cách.
Việc lựa chọn một phòng khám uy tín để thăm khám và điều trị bệnh cũng rất cần thiết, chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi đến phòng khám nào đó để điều trị. Bới hiện nay các phòng khám mọc lên rất nhiều và có những phòng khám chưa được cấp giấy phép vẫn hoạt động ngang nhiên gây hoang mang cho chị em. 
Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...