Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Chi phí khám phụ khoa

Theo kết quả khảo sát của bệnh viện Phụ Sản gần đây cho thấy, có đến 70% nữ giới gặp rắc rối với những bệnh phụ khoa, đặc biệt là bệnh viêm âm đạo và bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên, có nhiều chị em vì ngại ngùng, hay thắc mắc về chi phí khám phụ khoa mà chần chừ trong việc đi khám. Chính việc làm này khiến cho nhiều chị em phải đối mặt với nhiều nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn. Vậy chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền.  
Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Phụng chuyên sản phụ khoa Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM cho biết, khám phụ khoa là một trong những nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ, nhất là những chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Khám phụ khoa giúp cho nữ giới có thể sớm phát hiện, điều trị những bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Từ đó giúp nữ giới có thể ngăn ngừa được những tác hại mà các bệnh viêm nhiễm phụ khoa có thể gây ra.
 Qua đây ta thấy được, khám phụ khoa mang lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ.Vì vậy chị em không nên băn khoăn về chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền mà chần chừ trong việc đi khám và chữa bệnh phụ khoa. Cũng theo bác sĩ Phụng, chi phí khám phụ khoa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:
- Cơ sở y tế mà bạn lựa chọn
Mỗi một cơ sở y tế khác nhau sẽ có những quy định về chi phí khám và điều trị bệnh khác nhau.


 Những cơ sở y tế có trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ tốt… sẽ có mức phí cao hơn so với những cơ sở y tế không đáp ứng được những tiêu chí trên.
- Bác sĩ trực tiếp tiến hành khám
 Nếu bạn lựa chọn cho mình bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm để khám và hỗ trợ điều trị bệnh thì bạn cũng sẽ phải trả chi phí cho trường hợp này.
- Chi phí chữa bệnh
Nếu bạn bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay những bệnh lây truyền qua đường tình dục thì bạn sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị sao cho phù hợp, hiệu quả và nhanh chóng.
Và yếu tố này cũng là yếu tố mà bạn sẽ phải chi trả thêm cho khoản phí điều trị bệnh.

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM mọi chi phí khám và chữa trị bệnh phụ khoa đều được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được khám phụ khoa nhanh chóng, chính xác,  hiệu quả, mà mức phí lại rất phải chăng và hợp lí. Ngoài chi phí khám và chữa trị bệnh hợp lý, phòng khám còn những điểm mạnh nổi bật sau:
- Là một trong số ít những phòng khám tại khu vực phía Nam được sở y tế cấp phép hoạt động, cho nên mọi hoạt động của phòng khám đều thuộc sự quản lý, giám sát chặt chẽ của sở y tế. Vì thế, về mặt pháp lý, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng.
- Đa khoa quốc tế HCM có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám hội tụ những chuyên gia nước ngoài đến từ Singapore, Malaysia...
- Hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, cơ sở vật chất được đầu tư mạnh mẽ, phòng thủ thuật được vô trùng, môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi cho người bệnh
- Bên cạnh đó thủ tục khám chữa bệnh tại phòng khám rất đơn giản, nhanh chóng, và gọn nhẹ.
- Thời gian làm việc từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần bao gồm ngày lễ và ngày tết. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh chủ động lựa chọn thời gian khám và chữa bệnh sao cho hợp lí, phù hợp với hoàn cảnh công việc của mình.
 Hi vọng rằng qua bài viết này, đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền. Nếu còn thắc mắc bạn có thể gọi điện đến số 028 39 257 111- 016 8558 1111 để được tư vấn.

1 nhận xét:

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...