Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Chữa viêm âm đạo ở đâu tốt?

Nếu bạn lên mạng và gõ cụm từ “viêm âm đạo” vào mục tìm kiếm thì Google sẽ cho ra khoảng 1.240.000 kết quả chỉ trong 0,66 giây. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy rằng bệnh viêm âm đạo ngày càng được mọi người quan tâm như thế nào. Và theo thống kê mới nhất của bệnh viện Từ Dũ thì cứ 100 người phụ nữ thì phải có 60 người mắc bệnh phụ khoa liên quan đến vấn đề viêm âm đạo.
Viêm âm đạo là căn bệnh dai dẳng và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Dù phụ nữ chưa lập gia đình, chưa từng quan hệ hay những phụ nữ đã có gia đình đều cảm thấy mệt mỏi, phiền toái khi ngày ngày phải chống chọi với bệnh.
Chị Hương (35tuổi, quận 7, tp.HCM) cũng là một trong số những người đã từng mất ăn mất ngủ nhiều năm trời vì viêm âm đạo do nấm Candida gây ra. Chuyện đến nay cũng đã hơn 5 năm rồi. Nhưng chị không thể quên được những ngày tháng phải chống chọi mệt mỏi vì căn bệnh viêm âm đạo. Cũng giống như những chị em bị viêm âm đạo khác, những ngày đầu có những biểu hiện của bệnh chị Hương cũng bối rối, lo lắng không biết vì sao “cô bé” của mình đột nhiên có những biểu hiện lạ như khí hư ra nhiều bất thường, có màu trắng đục, ngứa ngáy, kèm theo mùi hôi khá khó chịu, quan hệ thì đau rát. Nghĩ mình chỉ bị viêm nhiễm thông thường vài ba ngày là sẽ khỏi, chị ra tiệm thuốc mua thuốc uống, thuốc đặt về dùng tại nhà mà không có bất cứ sự chỉ dẫn nào của bác sĩ. Qua vài hôm chị cảm thấy bệnh cũng đỡ đi được phần nào cảm giác ngứa ngáy, đau rát không còn nữa, khí hư cũng giảm đi đáng kể và không còn mùi hôi tanh nữa.
Thế nhưng, chỉ được tầm 1 tháng sau chị thấy ngứa rất nhiều, ngứa cả ngày lẫn đêm làm chị không thể nào yên giấc. Khí hư có mùi hôi tanh còn nặng hơn lần trước rất nhiều, kèm theo những cơn đau bụng dưới rất khó chịu, và bây giờ chị không thể “chiều chồng” cho dù bất cứ lý do gì. Mặc cho anh ấy có trách móc, giận hờn thì chị cũng đành cam chịu.



 Không thể chịu đựng được nữa, chị Hương đến bệnh viện huyện gần nhà để khám và được bác sĩ chẩn đoán mình bị mắc bệnh viêm âm đạo do nấm. Sau hơn 1 tháng điều trị theo đơn thuốc của bác sĩ thì chị cũng thấy những dấu hiệu trên không còn nữa.
Nhưng rồi chẳng được bao lâu bệnh tình của chị lại tái phát, chị lại bắt đầu hành trình tìm địa chỉ chữa viêm âm đạo cho mình từ hết bạn bè, hàng xóm, cứ ai mách ở đâu có thầy thuốc bác sĩ giỏi có thể chữa khỏi bệnh là chị đều đi, không ngại khó, ngại khổ nhưng bệnh tình của chị lại tỉ lệ nghịch với đều đó không những không đỡ đi chút nào mà còn nặng hơn. Đã có những lúc chị Hương nghĩ sẽ sống chung với bệnh đến hết quãng đời còn lại, chị đã định buông xuôi tất cả, vì nó mà bao nhiêu tiền của, công sức của chị đổ xuống sông xuống biển hết.
Không biết do may mắn hay ông trời thương chị, tình cờ chị tìm thấy phòng khám đa khoa quốc tế HCM- địa chỉ chuyên chữa các bệnh phụ khoa cho tất cả chị em phụ nữ. Và chị đã tức tốc đến đây điều trị mong nhận được sự khả quan hơn.
Đến với Đa khoa quốc tế HCM chị Hương được khám lâm sàng để biết tình trạng viêm âm đạo như thế nào? Và đâu là nguyên nhân gây nên bệnh? Để các bác sĩ lên phác đồ điều trị.
Vì tình trạng bệnh nấm âm đạo của chị khá nặng, bác sĩ khuyên chị Hương nên điều trị bằng phương pháp kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức để phá hoại kết cấu DNA của vi khuẩn gây bệnh. Tiêu diệt đến 99,85 % các loại vi khuẩn có hại chỉ trong thời gian ngắn từ 5-10 phút, ngăn chặn sự phát triển của chúng cũng như khắc phục vùng tổn thương, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Phương pháp điều trị này không gây đau, không tổn thương, đặc biệt là không gây tác dụng phụ. Sau đó nên kết hợp Đông- Tây y để tạo hiệu quả điều trị kép giúp trị bệnh một cách dứt điểm, hạn chế các tác dụng phụ mà thuốc kháng sinh có thể gây ra, thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể.

Đến ngày hôm nay cũng đã tròn 5 năm từ khi điều trị tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM bệnh của chị đã khỏi hẳn và không hề tái phát. Nhưng không vì thế mà chị Hương quên đi việc thăm khám định kỳ thường xuyên của mình. Qua đây chị Hương cũng muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến với các bác sĩ tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã điều trị khỏi bệnh cho chị.

1 nhận xét:

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...