Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Viêm âm hộ có nguy hiểm không?

Chuyên mục Bác sĩ tư vấn của phòng khám đa khoa Quốc tế HCM đã nhận được câu hỏi của bạn Hiền (Bình Dương) với câu hỏi như sau: “Bác sĩ cho e hỏi, Viêm âm hộ có nguy hiểm không? Vì em đang mang bầu ở tuần thứ 9 nhưng gần đây vùng kín của em có những dấu hiệu lạ. Em đã đi khám thì bác sĩ bảo em bị viêm âm hộ nhưng cũng may là mới ở giai đoạn nhẹ. Thực sự em rất lo lắng. Mong bác sĩ sớm nhận được thư và giải đáp giúp em! Em cám ơn!”
Bác sĩ Huỳnh Thị Kha CKI- Sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM trả lời như sau:
Chào Hiền!
Vấn đề mà bạn đang thắc mắc cũng chính là nỗi băn khoăn của rất nhiều những chị em phụ nữ. Nữ giới ở mọi độ tuổi đêu có thể mắc căn bệnh này. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không chữa chị kịp thời thì sẽ phát triển thành bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung,…ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới, thậm chí có thể gây vô sinh hiếm muộn.
Ảnh hưởng của viêm âm hộ
-Ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày: tình trạng viêm nhiễm âm hộ gây cho chị em cảm giác ngứa ngáy kèm mùi hôi khó chịu khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống của nữ giới.
-Tăng nguy cơ mắc những bệnh phụ khoa khác: Vi khuẩn,  nấm, ký sinh trùng,… gây viêm âm đạo có thể xâm nhập tới các cơ quan lân cận và gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, viêm ống dẫn trứng, viêm đường tiết niệu, viêm vòi trứng…
-Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: viêm âm hộ làm môi trường bên trong âm đạo bị mất cân bằng khiến khí hư ra nhiều, cản trở việc tinh trùng gặp trứng dẫn đến việc thụ thai trở nên khó khăn, có thể gây vô sinh hiếm muộn nếu không chữa trị kịp thời.
-Ảnh hưởng đến thai nhi: nếu nữ giới mắc viêm âm đạo trong quá trình mang thai sẽ có khả năng bị nhiễm trùng, sảy thai, sinh non, dị tật thai nhi…gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ và sự phát triển của thai nhi.
-Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: khi viêm âm hộ không được điều trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn nặng khiến vùng kín của chị em đau rát khi quan hệ tình dục, làm suy giảm ham muốn tình dục ở nữ. Lâu dần sẽ khiến chị em cảm thấy sợ mỗi khi quan hệ và làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Viêm âm hộ gây ra khá nhiều mối nguy hiểm cho nữ giới. Do đó, khi bạn đã được chẩn đoán mắc viêm âm hộ ở giai đoạn nhẹ thì bạn cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành chữa trị kịp thời. Khi bệnh ở mức độ nhẹ thì việc chữa trị sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Tránh để bệnh kéo dài sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và sự phát triển của thai nhi.
Hiện nay, phòng khám đa khoa Quốc tế HCM là một trong những địa chỉ y tế uy tín trong điều trị bệnh viêm âm hộ được nhiều chị em tin tưởng. Phòng khám áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp điều trị viêm âm hộ mang lại hiệu quả cao, giúp hàng nghìn chị em lấy lại sự tự tin chỉ sau 1 thời gian điều trị bệnh tại phòng khám.
Hiền thân mến! Trên đây là những giải đáp của bác sĩ dành cho bạn. Hy vọng, bạn sẽ có thêm thật nhiều thông tin căn bản, từ đó sẽ có hướng điều trị kịp thời để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và giúp thai nhi phát triển một cách khỏe mạnh. Nếu còn băn khoăn gì, các bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng  028 39 257 111 – 016 8558 1111 hoặc đến trực tiếp Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn chi tiết hơn.


 Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm dạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...