Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Có cách nào điều trị viêm âm hộ mà không cần dùng thuốc không

Có cách nào điều trị viêm âm hộ mà không cần dùng thuốc không? là thắc mắc của nhiều nữ giới đã gửi thư về phòng khám đa khoa Quốc tế HCM. Trường hợp gần đây nhất là của một bạn nữ có địa chỉ email Tranngoc***@gmail.com với câu hỏi: “Chào bác sĩ! Em hôm trước có đi khám phụ khoa ở bệnh viện gần nhà thì bác sĩ chẩn đoán cho em mắc viêm âm hộ và đã kê cho em đơn thuốc uống. Em uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ được 1 tuần rồi nhưng em thấy không đỡ và mỗi lần uống thuốc cơ thể em lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, đau đầu, nhiều khi còn bị nôn. Thật sự bây giờ em cảm thấy rất sợ phải uống thuốc. Bác sĩ cho em biết Có cách nào điều trị viêm âm hộ mà không cần dùng thuốc không? Em cám ơn!”
Trước sự lo lắng của bạn Ngọc, bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa đã có câu trả lời như sau:
Rất nhiều phụ nữ phải đối mặt với bệnh viêm âm hộ. Đây là bệnh phụ khoa ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tâm lý của chị em nếu không được điều trị đúng cách. Bên cạnh việc sử dụng thuốc trong điều trị viêm âm hộ thì cũng có nhiều nữ giới đã áp dụng những phương pháp dân gian được lưu truyền từ thời xa xưa để điều trị căn bệnh này như:
-Rau sam: rau sam có tính hàn, vị chua và không độc nên có tác dụng diệt khuẩn, sát trùng, do đó có nhiều chị em đã áp dụng loại rau này để trị viêm âm hộ bằng cách rửa sạch rồi sau đó giã nát vắt lấy nước, uống vào buổi sáng (trước khi ăn sáng) hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.
-Lá trà xanh: Lá trà xanh có tính sát khuẩn tốt, làm khô và làm lành các vết thương nhanh chóng. Trước tiên, hãy lấy một ít lá, rửa sạch, vò nát rồi lọc ra lấy nước, bỏ bã. Pha nước này với nước ấm và rửa sạch vùng kín. Lưu ý chỉ rửa ngoài không thụt rửa vào bên trong. Không được ngâm vùng kín trong lá trà xanh. Thực hiện mỗi tuần 2-3 lần các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
-Rau diếp cá: Rau diếp cá có tính sát khuẩn rất tốt cũng như ngăn chặn được vi khuẩn gây hại ở âm hộ. Bạn có thể thực hiện đều đặn mỗi tuần 2-3 lần dùng rau diếp cá giã nát lấy nước uống để thấy công dụng của loại rau này.

-Lá ổi: bạn rửa sạch lá ổi sau đó cho vào nồi đun trong khoảng 30 phút. Lọc lấy nước và dùng khăn mềm để vệ sinh vùng âm hộ hàng ngày.

-Chuối: chuối không chỉ tốt cho cơ thể mà còn có khả năng chống viêm nhiễm âm hộ. Mỗi ngày bạn hãy ăn chuối 2 lần/ngày để thấy hiệu quả bất ngờ.
-Tỏi: Với đặc tính kháng khuẩn và chống viêm cao, tỏi có khả năng điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả, trong đó có bệnh viêm âm hộ. Để chữa bệnh phụ khoa này, bạn hãy nhai khoảng 3-4 múi tỏi mỗi ngày hoặc tăng thêm lượng tỏi trong các món ăn chế biến hàng ngày.
Bên cạnh đó, còn có rất nhiều những loại thực phẩm khác có tác dụng chữa trị viêm âm hộ như lá húng quế, nước muối pha loãng, giấm táo…Tất cả những phương pháp thiên nhiên này đều an toàn và mang lại hiệu quả đối với việc chữa viêm âm hộ ở nữ giới. Tuy nhiên các cách này chỉ có thể chữa trị tạm thời trong một thời gian ngắn và áp dụng cho những trường hợp ở mức độ nhẹ . Nếu bệnh ở giai đoạn nặng thì bạn cần phải đi khám phụ khoa ngay lập tức để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Ngọc thân mến! được biết bạn đã đi khám và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ nhưng không hiệu quả và còn mệt mỏi, buồn nôn. Như vậy, có thể bạn đã bị kích ứng với loại thuốc mà bác sĩ đã cho hoặc đó là địa chỉ y tế kém chất lượng nên những loại thuốc mà bác sĩ kê đơn không hề có tác dụng điều trị viêm âm hộ. Vì thế, bạn hãy cân nhắc thật kĩ việc lựa chọn cơ sở y tế trước khi đưa ra quyết định thực hiện điều trị bệnh. Bởi nếu bạn điều trị tại những cơ sở kém chất lượng thì không những bệnh sẽ không thể điều trị khỏi mà còn gây nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện nay phòng khám đa khoa Quốc tế HCM đã và đang áp dụng phương pháp Đông Tây Y kết hợp hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm hộ ở nữ giới. Việc kết hợp thuốc Đông  và Tây Y sẽ giúp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả. Ngoài ra nó còn có thể giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đào thải những vi khuẩn có hại cư trú tại đường tiết niệu, hạn chế tác dụng phụ của thuốc Tây Y, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả hơn…
Hy vọng, khi nhận được thư phản hồi của chúng tôi, bạn sẽ sắp xếp thời gian đến trực tiếp phòng khám đa khoa Quốc tế HCM để được chúng tôi thăm khám lại 1 lần nữa và từ đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ tới đường dây nóng nóng 028 39 257 111 – 016 8558 1111 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn thêm.

Tags: bệnh phụ khoa, bệnh viện phụ khoa, biểu hiện viêm âm đạo, biểu hiện viêm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa, chữa bệnh phụ khoa, chữa viêm âm đạo, chữa viêm âm đạo ở đâu, dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm phụ khoa, địa chỉ chữa viêm âm đạo, địa chỉ khám phụ khoa, địa chỉ nên đi khám phụ khoa, điều trị viêm âm đạo, điều trị viêm phụ khoa, khám phụ khoa, khám phụ khoa ở đâu tốt, nên khám phụ khoa ở đâu, nguyên nhân viêm âm đạo, nguyên nhân viêm phụ khoa, triệu chứng viêm âm đạo, triệu chứng viêm phụ khoa, viêm âm đạo dùng thuốc gì, viêm âm đạo khi mang thai, viêm âm đạo là gì, viêm nhiễm phụ khoa, viêm phụ khoa, viêm phụ khoa khi mang thai, ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo, ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...