Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất

Xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện, bên cạnh nhu cầu ăn ngon mặc đẹp, thì mọi người cũng quan tâm chú ý đến chăm sóc sức khỏe của mình hơn, đặc biệt là người phụ nữ. Trong đó khám phụ khoa được coi là một nhu cầu chính đáng. Tuy nhiên khám phụ khoa ở đâu chất lượng và hiệu quả lại là câu hỏi mà phần đông chị em phụ nữ vẫn chưa tìm được câu trả lời. Vậy khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh?  
Theo số liệu thống kê của bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ, trong những năm gần đây tỉ lệ chị em mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là những chị em đang trong độ tuổi sinh sản chiếm tới 90%.
Người xưa thường nói “chúng ta chỉ chết vì không hiểu biết về bệnh” cho nên để bảo vệ sức khỏe cho chính mình, chị em nên phòng bệnh còn hơn tránh bệnh. Khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp chị em vừa có thể ngăn ngừa đồng thời phát hiện sớm ra bệnh để hỗ trợ điều trị sớm, tránh những nguy hại không mong muốn mà bệnh có thể gây ra.
Khi nào cần đi khám phụ khoa?
Ngoài việc khám phụ khoa 6 tháng/ 1 lần, khi thấy các dấu hiệu sau chị em cũng nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và chữa trị trong trường hợp chị em mắc bệnh.
- Dịch âm đạo ra nhiều kèm theo các triệu chứng khác như dịch âm đạo có màu sắc và mùi bất thường, âm hộ âm đạo bị ngứa rát.
- Chu kỳ kinh nguyệt không ổn định, số ngày hành kinh dài hơn 7 ngày hoặc ít hơn 2 ngày.
- Đau rát khi quan hệ tình dục, xuất huyết âm đạo bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt.

- Gặp khó khăn trong việc đi tiểu như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó.

Thành phố HCM là một trong hai thành phố lớn nhất ở nước ta với mật độ dân số dày đặc, các cơ sở y tế công lập cũng như các phòng khám tư nhân mọc ra cũng tương đối nhiều chính vì thế sẽ gây không ít khó khăn cho chị em trong việc lựa chọn được 1 địa chỉ khám phụ khoa uy tín và chất lượng bởi : phòng khám công lập thì thủ tục hành chính lâu, người bệnh phải mất thời gian chờ đợi; còn phòng khám tư nhân nhiều nhưng không phải phòng khám nào cũng được Sở y tế cấp phép hoạt động và có đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại.
Hiểu được điều đó phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đã ra đời và đáp ứng đầy đủ các yếu tố quy định của một phòng khám chất lượng về mọi mặt như cơ sở trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu và điều quan trọng nhất là đội ngũ y- bác sĩ tại phòng khám đều được cấp phép hành nghề, phòng khám được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động.
Ngoài ra, thủ tục hành chính tại phòng khám khá linh hoạt, nhanh chóng gọn nhẹ không rờm rà. Mọi khoản phí tại phòng khám đều công khai minh bạch, trong quá trình tư vấn đăng ký khám người bệnh sẽ biết trước được mức phí mà mình sẽ phải chi trả.
Vì thế Đa khoa quốc tế HCM là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín hiệu quả được đông đảo chị em tin yêu và lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình.
Hi vọng qua bài viết này đã giúp chị em biết được đâu là địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại TP HCM.

Nếu muốn đặt lịch thăm khám miễn phí, chị em có thể liên hệ qua số tổng đài 028 39 257 111- 016 8558 1111 hoặc chị em có thể trực tiếp đến phòng khám tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai- P.Nguyễn Cư Trinh- Quận I- TPHCM để được các bác sĩ cũng như chuyên gia giải đáp cụ thể.

1 nhận xét:

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu tiền? Đế sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất gọi đến Hotline 1900 636 065 ngay bây giờ https://...